Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Thiết kế nội thất biệt thự với gương

nếu bạn muốn mô tả thời trang độc đáo cho ngôi nhà của bạn, hãy thử khiến mới không gian với các mẫu gương trang hoàng . các loại gương được bề ngoài theo thiên hướng hay bắt mắt cụ thể, đơn giản với nét đẹp tiên tiến khi bạn thêm chúng vào nội thất nhà bạn.





những tấm gương sẽ giúp thêm ánh sáng và chiều sâu cho ko gian nhà bạn. đặc trưng đối chiếm hữu các căn hộ nhỏ hẹp, thiếu ánh sáng, các cái gương sẽ biến ko gian buồn tẻ Đó phát triển thành thú vị hơn. Hãy biểu thị năng khiếu nghệ thuật cũng như thời trang của bạn khi lựa chọn hay tự mẫu mã các tấm gương trang hoàng cho căn hộ của bạn.

Các chiếc gương mang hình thức đẹp mắt dưới đây với hình dạng và kích cỡ khác nhau, được phối hợp liên minh mang các đồ nội thất khác trong nhà. Bạn mang thể thêm gương vào bất cứ căn phòng nào trong nhà bạn, kể từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ tới nhà bếp và phòng tắm. các cái gương mang sức mạnh biến ko gian mềm mại và tinh tế hơn, sẽ cho bạn thêm tầm thường ý tưởng sáng sủa tạo hoàn hảo .



Cây xanh là một trong những biện pháp phong thủy  gương trang trí nhà thuần tuý mà hiệu quả. Đối với khu vực tài lộc trong nhà hoặc văn phòng, sở hữu thể chọn trưng bày 1 số cái cây cảnh khỏe mạnh và tốt tươi như cây tiền, cây tre may mắn, cây cảnh với tác dụng giải độc ko khí hoặc bất kỳ loại cây cảnh đẹp nào ưa điều kiện ánh sáng mạnh mẽ.


những hình dạng này có thể là khuông ảnh, dòng vải hoặc thiết kế giấy dán tường. Chúng sẽ giúp mang đến nguồn năng lượng cho khu vực tài lộc của bạn. Mỗi yếu tố phong thủy đề có dạng hình cụ thể khác nhau. Bằng cách thức chọn đúng dạng hình của nguyên tố mong muốn sở hữu thể nâng cao cường năng lượng thấp cho khu vực tài lộc.a

những hình ảnh của rừng núi, công viên hoặc lá cây, cây xanh, kính sinh động… sẽ mang lại nguồn năng lượng phong thủy của yếu tố Mộc. Hình ảnh về quang cảnh thốt nhiên như bãi biển đầy cát tới những ngọn núi đại diện cho yếu tố Thổ.




Màu sắc chiếm hữu thể xuất hiện trên tường nhà, các đồ dùng gương trang trí nội thất bằng vải hoặc phụ kiện trang hoàng . với thể chọn các màu như: xanh lá cây, màu nâu, màu xanh da trời, màu đen, sắc thái màu của đất và màu vàng sáng, mang thể đưa một tí màu đỏ để kích hoạt khu vực (hoặc những màu khác như màu da cam, màu đỏ tươi, màu tím hoặc màu hồng). Ngoài ra , cần phải nhớ rằng tông màu này chẳng phải là chủ đạo và chỉ nên tiêu dùng để phối cộng .


Treo 1 dòng gương hoặc sắp đặt đài phun nước ở khu vực tài lộc được coi là giải pháp phong thủy hoàn hảo . không những thế , sở hữu thể  gương treo tường trưng bày các hình ảnh can hệ đến nước như tranh/ảnh chụp thác nước, một hồ nước, 1 loại sông hoặc đại dương. Nhưng cần lưu ý một điều rằng hình ảnh của nước phải luôn sạch sẽ và diễn đạt được sự đi lại .


Hồ cá, bể cá cảnh hoặc vật dụng biểu trưng cụ thể cho cá, tiền xu cổ, lọ hoa tài lộc, tượng Phật Di Lặc và những cái đá quý là một số vật phẩm phong thủy truyền thống, rất hay chi phí để cải tạo khu vực phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét