Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Gương treo tường trong bếp theo phong thủy

Tuy gương vốn sở hữu công hiệu, nhưng ko nên sử dụng gương to đề đạt để nâng cao cảm giác ko gian to cho ngôi nhà mà coi rằng càng treo chung gương càng thấp . Gương soi trong tri thức phong thuỷ học truyền thống được coi là vật vừa chiếm hữu thể thu vừa có thể nhả, nhưng đòi hỏi nhả, thu phải hài hoà, thốt nhiên .




Gương soi vận dụng không thấp sẽ giống như sử dụng dao 2 lưỡi. Thực ra, gương soi là thứ đại diện cho sự tranh chấp giữa hư ảo và chân thực , người xưa lấy câu “kính trung hoa, thuỷ trung nguyệt” (Hoa trong gương, trăng dưới nước) để chỉ một tuyệt vời không bao giờ thực hành được chiếm hữu thể là một thí dụ hay. Gương soi trong tiếng Anh là “mirror”, nguyên nghĩa tiếng Latin là “kinh ngạc” qua ngừng thi côngĐây có thể thấy sức mạnh của gương.


Nhìn từ khái niệm khoa học , trong phòng ví như treo quá phổ quát gương, bởi tồn tại nhiều ánh sáng phản xạ, sẽ chiết xạ một số sóng ánh sáng mang hại, gây nhiễu loàn sự làm cho việc tầm thường của từ tường cơ thể , khiến người ta bị tổn mến bức xạ ánh sáng. Vậy nên trong nhà không nên treo hoặc đặt quá bát ngát gương soi cùng lúc , theo cẩm nang phong thủy nhà ở, khi dùng gương trong nhà cần chú ý mấy điểm sau đây:


1 . Gương và nhà phải thành tỷ lệ cố định . gương treo tường  treo trong nhà sao cho để người soi nhìn rõ phần đầu mặt. Gương giả dụ là hình chữ nhật dài, thì treo sao cho chiếm hữu thể soi được toàn thân.



hai. Gương không nên treo ngay chính giữa nhà, song song trong phòng khách treo lớn dễ khiến cho người ta phân tâm.



3. Gương không nên đối diện sở hữu cửa sổ, nếu như ngoài cửa sổ sở hữu người, thì đối mang họ là ko phải chăng , thì đối chiếm hữu họ là ko tốt; giả dụ trường hợp không có người, thì ko chiếm hữu lợi cho chính mình, hơn nữa khi mở cửa sổ, ánh sáng ngoài đập trực diện vào gương rất khó soi gương.




4. Gương ko nên chiếu nơi đầu giường. Bởi ánh sáng phản xạ của gương là mẫu ánh sáng không tốt lành, chiếu vào người sẽ gây nên những mẫu gương trang trí đẹp khó chịu ko tốt lành như hư nhược tâm thần , chất lượng giấc ngủ kém. nếu như gương chiếu thẳng vào giường, người khi nằm ngủ, khí năng vốn mang sẽ bị giảm, lúc này dễ bị gương phản xạ mất năng lượng của cơ thể , gây đấu váng mắt hoa. Người xưa bào: gương chiếu vào giường sẽ bắt mất hồn. Hiện tượng này thực ra là sự phản xạ ban đêm, kích thích mạnh thần kinh của người gây nên ảo giác và ám ảnh mà thôi.


5. Cấm kị treo 2 tấm gương quay đối mặt có nhau. Bởi gần giống sẽ làm khí năng bị nhiễu loàn , luẩn quẩn ko thoát đi đâu được.


6. phòng thủ sinh nên treo 1 tấm gương soi và gương trang trí nội thất khá lớn một chút , vừa với thể phản xạ đẩy uế khí đi, lại sở hữu tác dụng chải đầu điểm trang , Hình như cũng cho cảm giác ko gian chật hẹp của gian vệ sinh như rộng thêm ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét