Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Có nên treo gương trong phòng ngủ

ương là đồ vật không thể thiếu trong phòng ngủ nói riêng cũng như trong những mẫu biệt thự đẹp nói phổ biến , khác biệt là đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên theo công nghệ phong thủy có nhiều ý kiến cho rằng tại sao không nên treo gương trong chỗ ngủ nghỉ ? Vậy điều này lý giải như thế nào, thực hư ra sao và cách sắp xếp kính soi đống ý trong phòng nghỉ ngơi có vị trí và đặc điểm gì, chúng ta cùng nhau tìm hiểu.


gương soi được tiêu xài phần nhiều trong công tác trang điểm cũng như cuốc sống hàng ngày của người phụ nữ nên thường được đặt trên bàn trang điểm, treo trên tường trong chỗ ngủ nghỉ vợ chồng, con gái. Thế nhưng trong nhiều nghiên cứu lại không tốt cho năng lượng cũng như cuộc sống lâu dài của con người. Vậy tại sao không nên treo gương soi trong phòng ngủ? Phải chăng đó là điều mê tín dị đoan không nhu yếu hèn

1. Tại sao không nên treo kính soi trong chỗ ngủ nghỉ ?
Theo các chuyên gia phong thủy, một tấm kính thủy treo trong phòng nghỉ ngơi không thích hợp về vị trí và hình dáng , kích thước sẽ khiến chủ nhà dễ bị mất ngủ, giật mình, có cảm giác bất an, lo lắng, đặc biệt là lúc đặt chiếc gương lớn đối diện phòng nghỉ ngơi . Nếu như có gương soi đẹp một mình trong phòng ngủ hoặc ban đêm, sự phản chiếu chình ảnh trong kính soi sẽ khiến bạn bất chợt bị hoảng sợ.



 Gợi ý cho thiết kế nội thất phong cách sang trọng
Chúng ta có để ý rằng, nếu các cặp vợ chồng, trường hợp thiết kế chiếc gương sát giường ngủ sẽ tạo hưng phấn nhưng về lâu dài cũng không tốt cho sức khỏe của hai vợ chồng. Và đó cũng là lý do tại sao ở các resort, resort người ta lại thường treo gương trang trí nội thất. Tuy nhiên, trong phòng ngủ của các tổ ấm thì lại vô cùng giảm thiểu . Còn có ý kiến cho rằng kính thủy chiếu vào giường ngủ dễ gây ra sự li tán cho 2 vợ chồng, dẫn đến sự tranh chấp, đấu khẩu, cãi vã.

2. Tại sao không nên treo kính soi trong phòng ngủ tùy tiện mà phải có cách sắp xếp lanh lợi .

Mặc dù đặt kính soi trong chỗ ngủ nghỉ không tốt nhưng trên thực tế cũng không thể bỏ qua vật dụng này vì nó cực kỳ quan trọng . Vậy cách bố trí gương soi trong phòng ngủ như thế nào để cải tạo được các tai hại một cách logic nhất, chúng ta sẽ cùng đi sâu nghiên cứu tìm ra những bí quyết ưa thích .



 Gợi ý cho thiết kế nội thất phong cách sang trọng

Tuy nhiên những vợ chồng có thể xây dừng kính soi chiếu lệch vào hướng khác như chiếu vào tường, vào tủ… và tránh hướng chiếu vào giường. Tại sao không nên treo kính thủy trong phòng nghỉ ngơi ? Tốt nhất là có thể đặt một chiếc bàn trang điểm nhỏ song song với giường ngủ giả dụ điều kiện mặt bằng cho phép.


Và hãy nhớ rằng trước lúc đi ngủ bạn nên làm những thao tác như đóng chiếc gương phòng khách lại hoặc che chiếc gương bằng tấm rèm che kính thủy đang bình thường bây giờ . Thực tại có nhiều loại gương soi có cánh, sử dụng xong có thể gấp cánh kính soi vào dễ dàng và thuận tiện . Khi tận dụng loại kính soi trang điểm này, dù đặt kính thủy ở đâu cũng không lo ngại ảnh hưởng đến giấc ngủ.


Tuyệt đối không treo gương lên trần nhà vì nó phản chiếu hầu hết góc cạnh trong gian phòng.

Nên đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi trong công nghệ phong thủy, đặt kính soi theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ giúp bạn làm ăn phát đạt, gặp nhiều thuận lợi, đặt kính soi hướng Bắc sẽ giúp cho mến yêu vợ chồng đồng bộ , thuận hòa. Tại sao không nên treo kính thủy trong chỗ ngủ nghỉ ? Tuy nhiên đây chỉ là hơi chứ ko phải với nếu nào cũng như vậy. Không nên đặt gương soi theo hướng Nam vì nó sẽ tương tác với lửa, mà gương soi được xem như là một khía cạnh thuộc thủy, theo ngũ hành thì thủy khắc hỏa, không tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét