Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Những chú ý cần nắm khi chọn gương

- Trong phong thủy, chiếc gương có vị trí cực kỳ quan trọng. Gương soi giúp nâng cao gấp đôi của cải, năng lượng và êm đềm . Nhưng giả dụ không đặt đúng vị trí, nó cũng gây hại cho người chi phí. Kính soi không chỉ đơn sơ làm vật pha chế nội thất , nó còn nhân đôi tổng thể những gì phản chiếu hình ảnh lên mặt kính thủy. Nhưng hãy chu đáo , cực kỳ có thể bạn đang khiến những vật không tốt cũng có cơ hội gấp lên hai lần.



1. Trong khu bếp

Lý do duy nhất để tồn tại một tấm gương trang trí nội thất soi đằng sau nhà bếp nấu là người nấu ăn có thể quan sát điều gì đang diễn ra sau lưng mình. Bởi vậy , nếu lúc đứng nấu, lưng bạn không đối diện với cửa khu bếp thì bạn không cần coi trọng đến gương soi làm gì.

trong khu làm bếp .
Trong nếu bạn nhất định thiết yếu hèn một gương trong khu làm bếp thì thủ pháp phong thủy tốt nhất là hãy dùng những chất liệu trang hoàng nhà bếp có bề mặt phản chiếu, giúp bạn có thể nhìn các gì diễn ra ở cửa nơi nấu ăn trong lúc nấu nướng. Có thể là cửa sổ kính, hoặc gạch men tráng chiếc gương miễn là chúng không phản chiếu hình ảnh ngọn lửa lúc nấu.

2. Trong bathroom


tậu chiếc gương có bo viền đẹp để đặt trong nhà tắm. Giả dụ bạn treo một kính soi to ở bên ngoài cửa bathroom sẽ có tác dụng dịch chuyển năng lượng vũ trụ sang các phòng khác.Không nên để kính soi trong bathroom . Nhưng ví như bạn thích thì hãy chi phí một gương có khung viền bên cạnh , và nhớ không được để hình ảnh nhà vệ sinh phản chiếu trong kính soi .



guong-trang-tri-luc-giac
Ngược lại, một gương soi bên  gương phòng khách ngoài phòng tắm lại được những chuyên gia phong thủy khuyến khích treo vì nó giúp đẩy dòng năng lượng đang có phong trào đi vào nhà tắm phải quay ngược trở lại. Như thế năng lượng sẽ không bị mất đi theo đường thoát nước trong bathroom .

3. Trong chỗ ngủ nghỉ


Một gương soi trong chỗ ngủ nghỉ có thể khiến năng lượng trong chỗ ngủ nghỉ sinh hoạt liên tục và giữ bạn ở trạng thái tỉnh táo, bồn chồn và lo lắng. Ngoài ra, ví như bạn quan sát hình ảnh của mình trong gương lúc nằm trên giường đồng nghĩa với việc sẽ xuất hiện một người thứ ba xen vào quan hệ giữa vợ chồng bạn.

Còn ví như bạn cần có một kính thủy trong phòng nghỉ ngơi để kiểm tra trang phục trước lúc đi làm, bạn có thể đóng gương trang trí đẹp. soi theo chiều dài cánh cửa tủ quần áo. Như vậy, bạn có thể đóng nó lại lúc không dùng đến.

guong-trang-tri-115

4. Trong nơi tiếp khách

Vị trí đặt gương tốt nhất trong nhà là diện tích phòng tiếp khách và phòng ăn. Tấm kính soi nhân đôi thực phẩm trên bàn ăn, vì vậy nó sẽ đem lại sự dư thừa và giàu có. Bạn chỉ cần nhớ không để cửa ra vào hay cửa sổ phản chiếu hình ảnh trong kính soi .


Bất cứ điều gì bạn có xuất hiện trong kính thủy, kính thủy sẽ nâng cao gấp đôi chúng lên
Nhưng cũng chính vì gương soi tăng gấp đôi các gì xuất hiện nên hãy giảm thiểu không để những đống lộn xộn, rác rưởi, bẩn thỉu hay các góc cạnh sắc nhọn của tường và đồ dùng trong nhà lọt vào hình ảnh trên kính thủy.

Còn nếu nhà bạn có cửa mở ra thiên nhiên thì bạn nên để kính soi ở vị trí có thể phản chiếu cây kiểng hay những ngọn đồi để đem lại cho gia đình những sức khỏe tinh khiết và mối quan hệ tuyệt vời giữa các thành viên trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét