Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Lựa chọn gương trang trí hợp phong thủy

phòng khách là nơi hoành tráng nhất và đón nhiều tài lộc cho chủ căn hộ nhất trong cả ngôi nhà. Vì vậy giả dụ phân bố những vật phẩm, kính thủy và tranh phong thủy trong phòng tiếp khách phù hợp sẽ giúp cho chủ nhà gia nâng cao vượng khí, may mắn, tài lộc cũng như lúc tiếp đón khách đến nhà, họ sẽ đòi hỏi được tính cách và sự nồng nhiệt của chủ căn hộ .


Mời Anh chị em tham khảo các cách để sắp đặt những thứ và trang trí phòng khách sao cho đẹp mắt và hợp phong thủy nhất.

1. Tranh phong thủy nơi tiếp khách

sắm tranh để treo trong phòng tiếp khách cực kỳ quan trọng,nếu chủ căn hộ mua được tranh phòng khách hợp phong thủy sẽ rất tốt cho tài lộc của chủ căn nhà . Nên sắm các tranh có chủ đề sau để treo trong phòng khách:

Lựa mua tranh phù hơp nhất cho mọi phòng khách đó chính là tranh trúc báo bình an hoặc lựa sắm mẫu đơn nở hoa phú quý. Với các bức tranh này sẽ có tiêu chí mang đến tài lộc và bình an cho tổ ấm.




guong-decor-san-xuat-3
Ngoài ra, chủ căn hộ còn có thể lựa chọn những tranh như cá chép bên hoa sen hay tranh hạc đậu cành thông, những tranh này tương trưng cho sự dư dả, hầu hết cũng như sức khỏe của tổ ấm và đều là những tranh phòng tiếp khách hợp phong thủy mến mộ với tất cả cục bộ nhà.

ví như chủ căn hộ thích treo tranh phong thủy phòng khách với thể loại tranh sơn thủy nên lưu tâm lúc chọn tranh phải suy tính kỹ về hướng nước chảy trong tranh, hãy lựa mua bức tranh có nước chảy hướng vào trong nhà bạn. Trong phong thủy ví như bạn tậu thế nước chảy ra sẽ làm thất thoát vượng khí trong nhà, với hướng nước chảy vào mới là yêu cầu tài khí vào nhà và đúng là tranh phòng tiếp khách hợp phong thủy.

các phòng khách bị thiếu ánh sáng sẽ không hợp phong thủy, chủ căn hộ có thể khắc phục bằng một bức tranh phong thủy phòng khách là hoa hướng dương để sửa chữa tình trạng tối tăm của của căn phòng .



guong-decor-san-xuat-12

2. Phong thủy treo gương phòng khách soi trong phòng tiếp khách

chiếc gương là một vật thân cận và hay sử dụng trong căn nhà , nó có thể làm gian phòng sáng lên hay nhân đôi diên tích cho những căn phòng nhỏ bằng cảm quan. Nhưng với cách treo gương không đúng sẽ gây nhiều bất lợi và trở ngại cho gia chủ. Vậy cần phải chú trọng các điều sau để phong thủy treo kính thủy trong nơi tiếp khách nhà bạn được chuẩn nhất.



Theo phong thủy, trong kính soi có một dạng năng lượng cực kỳ khác biệt , đó có thể là năng lượng tốt cũng có thể là năng lượng rất xấu. Nên phải biết cách nhận biết phong thủy treo chiếc gương decor treo tường trong nơi tiếp khách trước lúc quyết định vị trí treo kính soi .

Vị trí treo chiếc gương tốt nhất trong căn nhà chính là nơi tiếp khách , bạn có thể phung phí 1 tấm kính thủy lớn để mang đến khu vực thoát đạt hơn, mang cả khoảng trống thiên nhiên bên ngoài và nhà với những cây cối, sinh vật bên ngoài vào.Cách này sẽ đưa thêm khoảng trống xanh và sức khỏe sạch vào cho tổ ấm bạn.

Phong thủy treo gương trang trí cao cấp trong phòng tiếp khách tốt nhất bạn nên tậu các hướng Đông Nam, Bắc và Đông vì theo phong thủy những hướng này sẽ giúp chủ nhà cải thiện sức khỏe, làm ăn phát đạt hơn.

Nên đon đả không được treo chiếc gương sau ghế sofa hay ghế ngồi phòng khách , vì với cách treo gương này sẽ làm người đối diện quan sát phần gáy, điều này là hoàn toàn không tốt vì sẽ tạo ra sự đố kỵ, chơi xấu sau lưng nhau dễ xảy ra trong tổ ấm. Vì vậy, chủ căn nhà hãy tham khảo những cách phong thủy treo kính thủy trong nơi tiếp khách và tuyêt đối hạn chế đặt kính thủy sau ghế nơi tiếp khách .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét