Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Trang trí không gian với gương ốp tường


Đặt tủ quần áo có gắn thêm chiếc gương trên cánh cửa tủ trong phân bố chung cư, thiết kế nhà phố hay phân xẻ cửa hàng-showroom, là một trong các cách làm hiệu quả để mở rộng khoảng trống cho nhỏ tuổi hẹp . Kính thủy trên cánh cửa tủ sẽ tạo ra chiều sâu cho không gian phòng ngủ.


Hơn thế nữa, gương có khả năng phản chiếu, làm cho ánh sáng của ánh đèn được lan tỏa ra khắp diện tích .Với cách bài trí này sẽ làm cho không căn phòng ngủ diện tích nhỏ của bạn biến thành thoáng đãng hơn. Đây cũng là một trong các cách giải quyết mở rộng diện tích mà được rất nhiều người áp dụng vào cuộc sống . Bạn hãy che phủ hoặc đóng gương lại trước khi đi ngủ, khác lạ là không bao giờ treo chiếc gương lên trần nhà. Nên lựa tậu những chiếc bàn có chiếc gương dạng hai cánh sẽ tốt về mặt phong thủy. Bạn có thể đóng chúng lại lúc không cần tiêu phí đến chiếc gương . Đối với loại bàn trang điểm này, dù đặt ở vị trí nào cũng sẽ không chiếu vào đầu giường, xung với cửa.


Tuy nhiên, tối kỵ chiếu thẳng chiếc mẫu gương đẹp vào giường ngủ vì theo thuyết phong thủy, điều đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ của chủ nhà . Đồng thời có thể sẽ dẫn đến những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên đấu khẩu, tranh chấp. Bên cạnh đó, những bậc thầy về phong thủy nhận định, sức khỏe âm sẽ được sinh ra lúc kính thủy phản chiếu trực diện hình ảnh của giường ngủ. Cũng giống như một kính thủy, máy tính, màn hình tivi, tranh bằng thủy tinh chiếu thẳng vào giường ngủ cũng không tốt.


Không đặt chiếc gương treo tường ở đầu giường. Ngoài ý nghĩa thực tế là gương soi tạo cảm giác nặng nề trên đầu giường của bạn, kính soi còn liên tục nhận – truyền hầu hết năng lượng . Đặt gương ở đầu giường dễ tạo cảm giác mộng mị, ngủ không sâu giấc, dễ gặp hiện tượng bóng đè, sợ hãi.




Gương ốp tường phòng khách đẹp ấn tượng
Đặt kính soi không nên đối diện bàn học tập . Nếu đặt gương ốp tường soi ở những vị trí phản chiếu các nơi học tập hoặc phản chiếu bàn làm việc trong nhà có thể sẽ làm cho sự nghiệp của bạn không tăng trưởng . Ngay bên cạnh đó, chiếc gương luôn phải được làm sạch sẽ sạch sẽ, không nên dùng gương rạn nứt, kính soi cũ và kính thủy gây méo hình.



đế ý bài trí kính soi ở nơi có thể phản chiếu được những hình ảnh vui nhộn, điều này sẽ siêu có lợi cho việc nâng cao thêm năng lượng tốt trong phòng. Có thể bài trí gương soi vào các chỗ tương đối t

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét