Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Tư vấn cách chọn gương cho không gian

Nhiều người cho rằng không nên tiêu phí kính soi trong phòng ngủ vì dễ tạo ra các hiệu ứng xấu. Tuy nhiên, đối với những đồ đồ trang trí trong nhà như bàn phấn, tủ quần áo luôn có chiếc gương gắn kèm. Các gương soi này cực kỳ dễ ợt cho quý khách lúc cần thay đồ hay trang điểm. Chúng ta vẫn có thể sử dụng chúng nhưng cần chú ý về vị trí để hạn chế tạo ra những hiệu ứng xấu về sức khỏe và êm đẹp tổ ấm.



chiếc gương trong phòng nghỉ ngơi tối kỵ là chiếu thẳng vào giường, đặc thù là đầu giường. Lý do là do khi ngủ cơ thể ở trong trạng thái nghỉ ngơi , sức đề kháng yếu. Bởi vậy những sức khỏe phản chiếu bắn ra từ gương soi sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ngay bên cạnh đó, việc kính thủy chiếu trong phòng ngủ vợ chồng còn dễ dẫn đến sự xuất hiện của "yếu tố vật dụng ba" do đặc tính nhân đôi hình ảnh của gương soi . Gương soi chiếu vào phòng người già và trẻ nhỏ dễ gây ra trí não bất an. Phòng nghỉ ngơi cũng không nên đặt chiếc Gương treo tường đẹp  hắt ra cửa vô tình sẽ làm cản trở những dòng năng lượng vào phòng.
- phòng tắm

chiếc gương là vũ trang không thể thiếu trong bathroom , nó không chỉ đáp ứng mục đích dùng tối giản của con người mà cũng có tác dụng nhất định lúc làm không căn phòng tắm, wc sáng hơn. Tuy nhiên, đây cũng là không gian đựng đựng nhiều uế khí nên giảm thiểu treo gương trang trí cao cấp  chiếu thẳng ra ngoài sẽ làm những khí xấu phân tán ra những khoảng không khác trong nhà. Gương trong phòng tắm cũng không nên tận dụng loại kính thủy cỡ lớn .


guong-trang-tri-115

- căn bếp , phòng ăn

Trong thực tế, chúng ta gặp không ít căn hộ có các khu bếp "thoái khí", "vô khí" hoặc nằm ở phương vị xấu. Điều này ảnh hưởng không tốt đến gia chủ, khác lạ là về mặt tài lộc. Trong trường hợp không thể cải tạo hoặc di dời thì gia chủ có thể tiêu xài kính thủy như là một qui định tình thế. Chiếc gương nên được đặt ở những vị trí có thể trở kinh hồn được các dòng khí thoát đi và đón được các dòng khí tốt cho bếp được vượng khí hơn.

 gương phòng khách  treo trong không gian ăn uống cũng có thể cải thiện được dương khí, có tác dụng với mỗi thành viên lúc gia đình quây quần bên nhau tận dụng bữa.


guong-trang-tri-nghe-thuat (2)

- Cầu thang

Cầu thang được coi là mạch dẫn khí đi lên các tầng trên của căn hộ bởi thế nó luôn phải được đặt ở những phương vị và hướng thích hợp để đón được nhiều dòng khí tốt. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp bất khả kháng, chúng ta phải đặt cầu thang ở các nơi chưa được vượng khí. Khi ấy thì đặt kính thủy chính là một bí quyết tuyệt vời. Bằng cách đặt kính soi ở vị trí sao cho nó có thể phản xạ lại những dòng năng lượng tốt và dẫn dòng sức khỏe lên các diện tích phía trên.

3. Một số các nhiệt tình lúc sử dụng gương

lúc tận dụng kính thủy trong nhà, điều tối kỵ nhất là dùng các loại gương có hình dạng kỳ quái làm méo mó hình ảnh. Không nên tận dụng các loại chiếc gương chắp nối. Chiếc gương rạn nứt, sứt mẻ, xây xước thì phải tháo dỡ. Chiếc gương phải luôn giữ cho sạch sẽ, sáng trong, hạn chế tận dụng các loại kính thủy quá cũ. Lúc treo kính soi hạn chế treo quá thấp trong nhà dễ tạo hình ảnh bị cắt, không thấy đầu hay thấy chân, đi lại dễ bị té ngã, chóng mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét