Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Những lưu ý quan trọng trong trang trí nhà

lúc pha chế nội thất các căn hộ , gian phòng có diện tích nhỏ tuổi , chúng ta cần ứng dụng những quy tắc trong thiết kế pha chế nội thất dành cho nhà nhỏ để căn hộ trông thoáng đãng và thoáng hơn, nhưng giả dụ vận dụng không đúng có thể gây phản tác dụng. Dưới đây là một số lỗi các chủ căn nhà cần đế ý nếu có một gian phòng hoặc một căn hộ nhỏ.


 Chỉ tận dụng tông màu sáng
Đối với các gian phòng nhỏ, thường người ta sẽ phung phí sơn, giấy dán tường hoặc đồ dùng trong nhà có tông màu sáng như trắng, be, kem…. Để gian phòng được thông thoáng hơn. Tuy nhiên một căn phòng toàn đồ dùng trong nhà toàn màu trắng sẽ nhìn quá bi thảm tẻ , và bạn nên thêm một điểm xuyết để căn nhà biến thành sinh động hơn. Trắng có thể kết đi với bất kỳ màu nào, hãy thêm một màu sắc nổi bật khác để khoảng không có điểm nhấn , có chiều sâu hơn. Gian phòng không có điểm xuyến sẽ khiến người ta chú trọng vào chật chội của gương trang trí đẹp gian phòng. Giả dụ muốn phung phí thêm các bảng màu cá tính , bạn nên sử dụng nó xem trọng vào những khía cạnh của đồ đồ dùng trong nhà . Điều này giúp giảm thiểu sự lộn xộn và phản tác dụng.



guong-trang-tri-115


 Chỉ dùng đồ trang trí trong nhà nhỏ
dùng đồ dùng trong nhà nhỏ sẽ giúp tiết kiệm khu vực, hạn chế cảm giác chật trội trong phòng. Tuy nhiên phòng đã nhỏ và nội thất cũng nhỏ khiến người nhìn sẽ có cảm giác khó chịu. Thay vì sắm thật nhiều đồ nội thất nhỏ, hãy tập trung tậu các vật dụng cần phải có . Size đồ dùng trong nhà từ nhỏ đến trung bình.

Chưa sử dụng tối đa khoảng không
Với các căn nhà có thiếu không gian, trong quá trình pha chế nội thất bạn cần tận dụng tối đa khoảng trống và khu vực trong phòng. Chẳng hạn thay vì sắm một chiếc tủ quần áo to đặt trong phòng nghỉ ngơi bạn nên mua loại tủ âm tường. Hoặc sử dụng tối đa những loại nội thất góc. Với cách làm đẹp này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa khu vực phòng, khiến cho gian phòng được nới rộng ra, tạo cảm giác vô tư.





Treo rèm quá thấp hoặc không sử dụng rèm cửa sổ
guong-dep-cao-cap-tpcm-gd030
Một chiếc cửa sổ không rèm sẽ không khiến khoảng trống trong phòng được cơi nới thêm đâu. Giả dụ sử dụng những chiếc rèm có ngắn khi treo lơ lửng ở trên cửa sổ cũng sẽ làm cho căn phòng bị rút ngắn về chiều cao, do đó khiến cho nó có cảm giác nhỏ bé hơn. Vì vậy, bạn hãy nỗ lực tìm cách để kiến tạo rèm cao gần với trần nhà hết sức có thể. Với cách này mẫu gương đẹp sẽ giúp tạo được ảo giác trần nhà cao hơn, tăng khoảng trống thêm cho căn phòng vốn đã chật hẹp.


Nghĩ rằng không cần trang trí tạo điểm xuyến
Một trí thông minh thường thấy ở những người đang sống trong khoảng không nhỏ, đó là tậu đủ đồ dùng trong nhà cần tận dụng trong sinh hoạt hàng ngày và không chú ý việc tậu đồ pha trộn nội thất tạo tâm điểm cho căn phòng . Điều này có thể không gương treo tường ảnh hưởng lắm đến cảm giác rộng hay hẹp của mỗi ngôi nhà, nhưng nó lại khiến căn nhà của bạn tạo ra thành nhàm chán. Một điểm xuyến sẽ khiến người nhìn tập trung vào nó thay vì coi trọng vào bé dại hẹp hẹp của căn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét