Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Dùng gương trang trí và những việc cần biết

Gương là một vật dụng quan trọng theo yếu tố phong thủy. Ngoài gương bát quái dùng để trấn trạch thì gương thường cũng có ảnh hưởng nhiều đến phong thủy của ngôi nhà.


Nhất là vị trí đặt gương trang trí phòng ngủ khá là quan trọng , sẽ gây không hay đến mối quan hệ giữa vợ và chồng. Đặt gương trong phòng ngủ đúng cách, điều chủ yếu khi đặt gương trong phòng ngủ là không được đối ngay , phản xạ giường của vợ chồng. Gương thuộc Kim , việc lắp đặt gương gương tranh trí nghệ thuật  có sự ảnh hưởng lớn nhất tới hệ vợ chồng.

 Gương trong phòng phản xạ giường của chủ nhân , đặc biệt nếu có gương phản xạ ở đầu giường , đại diện cho vợ chồng trục trặc , có xích mích , thậm chí có sự hiện ra của người thứ ba . Gương thường đại diện cho việc tăng thêm một phu tinh hoặc một thê tinh , bất kì tăng thêm phu tinh hay thê tinh đều không tốt cho hôn nhân.



Vì vậy , mặc dù vợ chồng cần Kim hay không để ý Kim , đặt gương tại ngay đầu giường hoặc phản xạ trực tiếp giường của hai người đều rất nguy hiểm. Nếu như trong phòng có bàn makeup , đưa lại hiệu quả tốt nhất là để ở góc khuất hoặc xoay gương ra hướng khác , không soi vào giường ngủ.

Nếu vì không gian , không xoay chuyển gương hay bàn điểm trang , sẽ sử dụng một tấm rèm để che phủ mặt gương , khi dùng sẽ kéo lên , sau đó che lấp. Với bàn makeup , tấm rèm phủ gương vừa sẽ là vật bày trí rất đẹp , lại vừa tốt cho phong thủy.



Mặt khác phủ một tấm rèm lên gương trang trí sẽ cho người khác cảm nhận sự vẹn toàn , nết na và một tí bí mật đối với chủ nhân của bàn trang điểm. Với những chiếc tủ đựng áo quần trong phòng ngủ , gương nếu có , nên được lắp ở mặt sau cánh cửa tủ là hợp lý. Nó không bị lộ sáng , không phản xạ vào giường của chủ nhân. Khi cần soi sẽ mở cửa tủ ra , soi xong thì đóng lại, an toàn về mặt phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét