Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gương phòng ngủ

Gương là một công cụ quan yếu trong phong thủy. Ngoài gương bát quái dùng để trấn trạch thì gương bình thường cũng có tác động nhất mực đến phong thủy của ngôi nhà . Vì thế khi dùng gương trang trí phải lưu ý một số điểm sau:


Treo gương phong thủy ở vị trí khác của ngôi nhà
Gương là nội thất trang hoàng đẹp đẽ của ngôi nhà , bạn có khả năng đặt ở những vị trí thích hợp để tạo vẻ đẹp nghệ thuật cần thiết. Tuy nhiên , có một số chú ý sau nếu đặt gương không đúng cách sẽ gây ác hại mà bạn không biết:

- Gương chiếu vào cửa ra vào chính của ngôi nhà: nếu đặt gương đối diện với cửa là vị trí lộ sáng , có khả năng làm môn thần và tài thần bị cản ngăn , xua đuổi , gây mất mát tiền tài trong nhà.



Gương trang trí phòng ngủ chiếu vào cửa phòng: đặt gương chiếu vào cửa của các căn phòng trong ngôi nhà , một là có sự không thoải mái bởi người khác có khả năng nhìn thấy hoạt động của bạn trong phòng , hai là vị trí đó làm tác động đến môn thần , gây bất lợi về sức khỏe cũng như chuyện không may của những người sinh hoạt trong căn phòng đó.

- Gương chiếu vào giường ngủ: gương đặt đầu giường hoặc nơi đối diện với giường ngủ , soi trực tiếp chiếc giường của bạn là điều cản trở. Nó tác động nhiều tới tinh thần của chủ nhân , gây cảm giác lo âu , bất an và nặng nhất dễ bị hoang tưởng.



Với những người hay tỉnh dậy lúc nửa đêm , hay bị cảm giác có người theo dõi , hoặc hình hài kỳ quái nhìn vào mình. Đó là bởi tâm não đang vừa trong giấc mơ đi ra , kết hợp với hình hài của bạn ở trong gương mà phát sinh những ảo giác kinh rợn.

 Đồng thời như đã nói ở trên , vị trí xấu này của gương trang trí nghệ thuật có khả năng gây ra không hòa thuận mâu thuẫn giữa vợ và chồng.

- Gương chiếu vào bàn đọc sách: điều này dễ gây phân tâm , mất tập kết cho người đọc. Hay bị người khác nhìn qua , soi mói làm giảm mức độ làm việc.

- Gương chiếu vào cửa ra vào của nhà vệ sinh: có khả năng làm cho vợ chồng để tâm vào chuyện lặt vặt.

Nếu trong phòng khách có khá nhiều gương , ban đêm khi đi qua gương , phản chiếu của gương làm cho trước mặt lộ rõ ra dồi dào bóng ảo , có thế làm cho con người cảm thấy bất an, luôn hoảng hốt.
Vì thế cần cẩn trọng khi lắp đặt gương , đặc biệt là gương phòng khách không được phản chiêu vào vị trí bếp trong nhà bếp , nếu không một bếp hình thành hai bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét