Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Gương trang trí phòng tắm đẹp độc

Gương trang trí phòng tắm là một sản phẩm không thiếu trong bất kì phòng tắm nào hiện nay. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình dáng sản phẩm gương dành cho từng loại phòng tắm khác nhau vì vậy việc lựa chọn là rất quan trọng.


Khi bắt tay vào việc lựa chọn gương cho căn phòng tắm không gian nhà mình , chiếc gương cũng là một vật bày trí góp phần rất lớn quyết định phong cách tinh tế cho căn phòng tắm.

Khung gương gỗ
Loại gương này tương thích với những gia đình có diện tích không gian phòng tắm nhỏ hẹp và có màu sắc sơn có tông trầm như nâu , nâu xám , vàng nâu thì bạn nên chọn sản phẩm có khung gương bằng gỗ.


Nếu bạn là người thích thủ công hãy tăng nét đẹp tinh tế , thu hút bằng những nét họa tiết xinh động , thêm những đường viên bao quanh gương điều này sẽ khiến chiếc gương đó tạo nên điểm nhấn của căn phòng tắm .

Với không gian phòng tắm cổ điển thì một chiếc gương có khung bằng thạch cao sẽ là một sự trang trí tuyệt hảo , tăng thêm sự mềm mại , uyển chuyển của khung gương tăng điểm nhấn cho người nhìn khi bước vào.

Thiết kế khung gương bằng cành cây khô.
Căn phòng tắm của gia đình bạn có thể sẽ được biến đổi diên mạo bằng việc với cách sắp xếp khung gương với những cành gỗ khô , nguyên liệu này sẽ giúp xóa tan đi sự đơn điệu và những đường nét mờ nhạt trong căn phòng , kèm với đó nét đẹp sẽ được thêm khi bạn khéo tay phối thêm các đèn bố trí chung quanh , cách làm này rất đơn giản nhưng lại mang đến những hiệu quả thật bất ngờ.
Kết với tủ đựng đồ với gương treo tường

Việc lắp một tấm gương trong căn phòng nhỏ , hẹp có thểm làm tăng diện tích căn phòng đó về mặt thị giác lên gấp nhiều lần. Nếu như bạn đang nghĩ đến khi trong căn phòng đó có một chiếc tủ đựng đồ mà không có chỗ để chuyển thì một phương án chúng ta gợi ý cho bạn là hãy để chiếc tủ đó vào vị trí chính giữa của tấm gương treo tường. Điều này tuy giản đơn nhưng sẽ tạo nên sự riêng biệt rất lớn cho căn phòng tắm của bạn không kém phần bắt mắt.

Khung gương phòng tắm mạ bạc
Nét đẳng cấp của căn phòng tắm gia đình bạn không chỉ được tăng thêm đáng kể mà ánh sáng trong căn phòng với những đường nét khung gương bằng kim loại được mạ bạc. Đường nét trên khung gương đó sẽ được kết hợp phù hợp với các chi tiết nội thất phòng tắm bằng kim loại tạo nên sự hài hòa.


Khung gương phòng tắm bằng cách ốp gạch mosaic
Việc bày trí bằng cách ốp gạch mosaic sẽ tạo cho căn phòng tắm gia đình bạn mang đến vẻ đẹp thu hút , thân thiện khi trang trí giấy gián tường họa tiết , khung 0 thêm họa tiết trên trường thêm với cộng hưởng của ánh sáng nhạt.
Gương phối nền
Nếu bạn thích phong cách 0 này thì chúng tôi khuyên bạn không nên lắp gương phòng tắm ngay sau khi mua về. Thay bằng việc đó bạn hay để sẵn cho chỗ để gương của mình một nền tương phản quấn hút trước khi lắp đặt tấm gương đó bằng các chất liệu như gạch ốp tường , giấy dán tường hoặc đền phản xạ với nền tường sẽ tạo sự tương phản cho giúp tăng điểm nhấn , đẹp hơn cho không gian phòng tắm của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét