Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những lưu khi sử dụng gương trang trí

Nhắc đến gương trong sắp xếp nội thất không ai sẽ phủ nhận được tác dụng mà nó mang lại. Gương trang trí nghệ thuật sẽ làm sáng lên bất kỳ căn phòng nào và làm cho những căn phòng nhỏ dường như lớn hơn. Tuy nhiên , nếu bố trí gương sai phong thủy rất sẽ nó sẽ gây ra những tác động không mong muốn đối với cuộc sống của gia chủ.


Theo quan niệm phong thủy ý là , gương tiềm tàng một dạng năng lượng rất đặc biệt , sẽ rất tốt , nhưng cũng sẽ có hại. Nếu như khéo biết sắp xếp gương treo trong nhà hợp phong thủy nó sẽ giúp đưa vận khí tốt đến với gia đình , mang vận may và vận tốt , và xua đuổi tà khí giúp tổ ấm bạn sống vui vẻ và êm ấm.

Gương trang trí treo đối diện ngay cửa chính làm hao tán tài sản
Trong phong thủy đại kỵ nhất là đặt gương đối diện với cửa chính của căn nhà , bởi gương luôn phả xạ ngược lại. Bởi thế Do vậy , nếu đặt gương ở cửa chính sẽ khiến dòng khí tốt cũng như tài vận đổ ngược ra ngoài.



Gần như bạn cũng không nên đặt gương nhìn ngay với cửa phòng sẽ dễ “xua đuổi” những điều tốt đẹp , thời cơ vận may trong cuộc sống khiến bạn làm ăn chật vật , dễ mất mợ , phá sản.
Đặt một tấm gương nhìn ngay với tượng của các thần là sự thiếu tôn kính đối họ , thần linh sẽ không những không may mắn được , mà sẽ có tác dụng trái ngược.

 Gương thuộc về xung sát , sẽ chống đối thần linh , đa phần là không tốt , bởi vậy gương 0 không nên để nhìn ngay với tượng của các ông Thần. Trên mặt thực tế rất nhiều người có quen treo gương trong phòng ngủ bởi nó tiện mỗi khi chúng ta muốn thay đồ ra bên ngoài. Tuy nhiên , theo phong thủy không nên treo gương trong phòng ngủ. Sự hiện hữu của những chiếc gương lớn trong phòng ngủ thường làm bạn luôn có cảm giác bất an , suy nghĩ nhiều có một bản sao nữa đang sức hiện trong phòng mình.



Cấm kỵ đặt gương nhìn ngay cửa nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh là một nơi rất riêng biệt , ví dụ gương trang trí nghệ thuật nhìn ngay với cửa nhà vệ sinh sẽ rất dễ dàng khiến cho một người nào đó nhìn thấy các vật dụng trong nhà vệ sinh và bất kì một hoạt động nào khác của người trong đó , khiến họ cảm thấy khó chịu. Và sự riêng biệt từng thành viên cũng bị phơi ra , gây nên sự không thuận tiện , vì vậy nên tránh đặt gương nhìn ngay cửa nhà vệ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét