Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Những điều cần lưu ý khi dùng gương trang trí

Những lưu ý cần biết khi dùng gương trang trí
Theo yếu tố phong thủy  thì nội thất gương là một món nội thất chứa tiềm ẩn một dạng năng lượng rất đặc biệt, có thể sẽ rất tốt, nhưng cũng sẽ trở nên xấu nếu không biết cách bố trí theo phong thủy. Sau đây là một số lưu ý cần biết khi sử dụng gương trang trí trong nhà mình.


-  Không nên treo gương đối diện với cửa toilet hoặc những góc có cạnh sắc vì như thế sẽ kích thích nhiều  luồng khí vận động quá nhanh và mạnh.



-  Gương trang trí đẹp sẽ phát huy được công  dụng tốt nhất khi dùng  trong phòng khách và  phòng ăn. Vì ở những khu vực này, bạn có thể dễ dàng sử dụng những tấm gương trang trí hay gương nghệ thuật để mang cả khung cảnh thiên nhiên phía ngoài vào phòng, tạo nên một không gian thoáng hơn.

-  Gương là món nội thất không trong phòng tắm,ngoài việc chỉ phục vụ những mục đích sử dụng đơn thuần mà còn có tác dụng nhất định khi làm phòng tắm sáng hơn và tạo món đồ trang trí cực đẹp mắt và thú vị, gương trang trí còn có thể thu hút nhiều vượng khí hơn vào cho nhà bạn. Hãy lưu ý rằng không nên treo gương đối diện với phần cửa ra vào.

- Bên cạnh đó gươngtrang trí sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho những không gian nhỏ hẹp, chật chội, tạo ra hiệu ứng trực quan mà gương trang trí có thể tạo ra là rất đáng kể. Bạn có thể dùng gương trang trí để cải thiện đi nguồn năng lượng ở những góc tối, lối đi nhỏ, hẹp trong cả ngôi nhà.



-  Gương là vật trang trí không thể thiếu trong không gian nhà bạn nhưng thật sự một mảnh gương sẽ mang lại điềm xấu cho gia chủ, kể cả những mảnh gương nhỏ trang trí, bạn nên loại bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi không gian căn hộ của mình.

Không nên treo 2 tấm gương chiếu thẳng vào nhau bởi vì như thế sẽ làm cho khí trường trong căn nhà bị đảo loạn, không ổn định.

- Dùng một tấm gương lớn đặt ở phòng ăn có thể “nhân đôi” đồ ăn được bày trên bàn qua đó cũng tượng trưng cho việc “nhân đôi” sự thịnh vượng của gia đình bạn. Nhưng song song đó nó còn cũng phản chiếu bộ mặt ngoại thất, chính vì thế bạn cũng nên chăm chút kỹ cẩn thận cho ngoại thất được vệ sinh sạch sẽ gọn gàng, nếu như điều đó năm ngoài khả năng thì những tấm rèm sẽ là phụ kiện cần thiết đối với gia đình bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét