Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Thiết kế không gian nội thất độc đáo với gương trang trí

Nếu biết cách sắp xếp hay , gương sẽ tạo nên công dụng trang hoàng. ngoại giả , đặt gương ở những nơi phản chiếu cảnh đẹp , hình ảnh vui mắt còn chất lượng cao hơn mức bình thường cho việc tăng thêm năng lượng tốt trong nhà.


Gương trang trí đẹp với đa dạng màu sắc , hính dáng mang lại vẻ xinh tươi mới lạ cho căn phòng. Những chiếc gương hình vuông sẽ làm nổi bật lên căn phòng.

Thêm vào đó , nhiều gia đình trẻ còn lựa chọn treo những chiếc gương không theo bất kỳ quy định nào - ví dụ cho phong cách bày trí của trường phái hiện đại , mang đến không gian mới lạ cho ngôi nhà của bạn.



Hiệu quả trang trí của gương soi không chỉ nằm ở hình dáng gương , mà đa phần ở lớp viền khung gương bên ngoài. Khung bằng gỗ thiên nhiên mang lại vẻ đẹp mộc mạc , hợp lý với những không gian phòng mang phong cách cổ điển , miền quê.

Mặt khác , khung bằng hợp kim nhôm tạo cảm giác bền chắc , kiên cố. Khi liên kết với các đồ dùng trong gia đình , sẽ làm nổi trội đặc thù đương đại , gọn nhẹ và đẳng cấp cho cả căn phòng. Trong đó , khung gương rộng làm bằng hợp kim nhôm và nhựa hợp lý với gương trong nhà vệ sinh và gương trang trí phòng ngủ.



Gương sẽ liên kết với đồ gốm sứ hay những tấm kính mài mờ , sẽ tạo cảm giác giản dị nhưng hiện đại , đặc biệt là ở các không gian phòng khách , phòng sinh hoạt chung hoặc phòng giải trí , phòng ăn của cả gia đình. Gương trang trí đẹp là vật không được thiếu trong phòng ngủ.

 Những chiếc giương bo viền gắn liền với bàn makeup , vừa khiến căn phòng thêm đồng bộ , hiện đại , vừa làm dịu đi ánh sáng trong phòng ngủ nhưng không hề tạo cảm giác đơn điệu. Sử dụng gương một cách tinh ý sẽ làm nổi lên các nguyên liệu bày trí khác trong phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét