Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Trang trí phòng khách với gương nghệ thuật độc đáo

Gương trang trí phòng khách trang nhã thanh lịch là những tính từ để mường tưởng về thuộc tính của món đồ trang hoàng phòng khách này. Chiếc gương trang trí sẽ làm một món phụ kiện nội thất nổi làm điểm nhấn cho không gian căn phòng.


Ở thiết kế nội thất phòng khách này có gam màu đen không bao giờ lỗi mốt: từ bộ sofa , bàn café cho đến tủ kệ lưu trữ , ... Hệ thống đèn âm tường cùng phụ kiện vẻ son mang lại vẻ ấm cúng cho căn phòng.

Với thiết kế căn hộ có trần thấp thì khi bạn chọn lựa nội thất nên lưu ý đến sự tương quan của chúng. Bộ ghế sofa và bàn ghế café này giúp không gian rộng thoáng hơn. Tấm gương trang trí đối mặt tivi cũng đóng vai trò như một bức tường “nhân đôi” phòng khách.



Đừng nên bỏ qua nhân tố ánh sáng khi thiết kế căn phòng. Căn hộ này tuy nhỏ bé , nhưng phòng khách và phòng ngủ được ngăn cách chỉ với một bức tường. Tuy nhiên , trông nó vẫn tràn ngập sinh khí bởi ánh sáng tự nhiên từ ban công được tận dụng tối đa.

Thêm lối thiết kế mở và một phong cách trẻ trung năng động , các gam màu xanh lá cây màu tím được sừ dụng khai thác tối ưu như sợi dây vô hình phân tích 2 vùng chức năng. Bên cạnh đó , tấm thảm trải sàn cũng góp phần tạo nên“khoanh vùng” vùng tiếp khách hiệu quả.

Bên cạnh những món nội thất , bạn cũng nên cẩn trọng khi chọn những nhân tố trang hoàng cho bức tường. Một bức tranh treo khổ lớn sinh động không những đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn tạo ra chiều sâu có lôi cuốn cho bức tường phòng khách.

Cách trang hoàng phòng khách này mang đến một cái nhìn nhẹ nhõm với ghế sofa màu kem tao nhã đan xen gối ôm và bàn cafe bằng gỗ có tông màu đẹp mắt. Những bức tranh hiện diện ở cửa ra vào , cửa sổ , bức tường , khiến không gian thêm sinh động.



Trong một không gian sống hiện đại nhờ có hệ thống ảo đăng sáng đa dạng. Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng lôi cuốn bởi những chiếc đèn treo tạo ra từ nhiều những bóng đèn nhỏ. Bên cạnh đó còn có chiếc đèn ốp trần , với đèn thân cao mảnh dẻ hay đèn mẫu mã cổ điển ở studio.

Thiết kế nội thất gắn bánh xe giúp bạn có khả năng dễ dàng di chuyển chúng từ vựng trí này sang vị trí khác. Mẫu bàn cafe 2 tầng kết hợp bánh lăn như phòng khách này rất tiện ích. Khi không sử dụng có khả năng giải phóng diện tích mặt sàn để dùng vào mục đích khác.

Thiết kế nội thất phòng khách này vô cùng duyên dáng và mang nét đẹp dịu dàng nữ tính với tông màu hồng ngọt ngào , có phần nổi trên nền trắng rất thanh lịch và sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét