Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Những cấm kỵ trong việc trang trí gương trong nhà

Đặt gương soi trong phòng ngủ có tốt không một câu hỏi được nhiều người quân tâm nhất trong thời điểm qua. Có người thì đồng tình và cũng có người không đống ý với ý kiến trên.


Gương soi sử dụng để biên tập, soi, ngắm, chỉnh chu lại bạn thân trước khi đi, dự, nhập cuộc một sự kiện nào đó, hay dễ chơi bạn đi làm. Có một tâm gương treo tường soi trong mái ấm rất tiện cho việc chỉnh sửa, đặc biệt các chị em phụ nữ thì không thể thiếu.

Thời gian vừa mới đây có phổ thông người hỏi chính mình có nên đặt gương soi trong phòng ngủ không, ví như đặt thì đặt như thế nào??? Thắc mắc tưởng như đơn giản nhưng lại được phổ biến người quân tâm và cho ra những quan điểm không giống nhau. Người thì bảo nên có, người thì bảo không và đa số họ đều đưa ra những qui định thuyết phục cho mình.



Sau một thời gian phân tích thì chúng tôi cho rằng: đặt gương trong phòng ngủ rất khả quan nhưng phải đặt gương ở một vì trí hợp lý còn không tốt khi bạn đặt gương ở một vị trị không phù hợp trong phòng ngủ của bạn.


Bạn có một môi trường phòng ngủ phổ thông thoáng mát thì bạn có thể đặt nhưng tấm gương lớn trong phòng ngủ. Có thể là những tấm gương trang trí nội thất soi toàn thân sẽ giúp bạn chỉnh sửa ngoài hình bên ngoài một bí quyết toàn diên hơn. Dường như bạn có thể liên kết bàn trang điểm có gương thì còn gì tuyệt vời hơn với chị em thanh nữ. Nhưng nếu bạn sử dụng bàn điểm trang lại bị hạn chế về cái nhìn tổng thế của phiên bản thân. Tùy vào những thị hiếu và môi trường của mỗi người thì chúng ta nên chọn lựa sản phẩm nào cho phù hợp.



Giả dụ bạn là một sinh viên, hay hộ mái nhà đang ở trong những căn phòng bé dại, chất hẹp thì những tấm gương soi toàn thân, hay bàn trang điểm có lẽ chưa thích hợp với môi trường trong mái ấm bạn. Một tấm gương soi để bàn kích thước 20x30cm rất hợp lý dành cho bạn, không qua to, không quá nặng. Với gương soi để bạn bạn có thể chuyển di và mạng chúng đi đâu bạn muốn.

Cách thức đặt gương soi trong phòng ngủ.

Bạn không nên đặt những tấm gương đối diện giường ngủ. Hầu hết trong các phòng ngủ đều có những tấm gương lớn hay bàn điểm trang dịch vụ cho việc chỉnh sửa quần áo và make up. Nhưng theo thuyết phong thủy thì chúng ta không nên đặt gương trang trí nhà đối diện giường, điều này có thể dẫn tới việc kém thân thiện trong việc quan hệ, kiến họ nhiều lần xây ra tranh chấp và tranh đấu lấn nhau.

Đặt gương soi trong phòng ngủ một cách hợp lý

Không chỉ những tấm gương soi toàn thân, hay bàn make up sẽ ảnh hướng đến bạn. Vài vật dụng có đề đạt ánh sáng bạn cũng nên hạn chế chúng như màn hình máy tính, trang ảnh được làm bằng thủy tinh. Với môi trường hợp lý bạn có thể dùng vài kiểu bàn make up đa năng đang được phổ quát người quâm tâm. Một số trong đó là bạn điểm trang kiểu gấp, bạn có thể gập lại đột nhiên dùng chúng. vừa bảo vệ được bản thân mình, vừa lại kiểm soát an ninh được gương.

Hướng đặt gương soi trong phòng ngủ

Theo thuyết phòng thủy thì đặt gương hướng Bắc giúp bạn thành đạt trong hướng công danh, hướng Đông giúp bạn có thêm sức khỏe còn hướng Đông Nam giúp bạn trong việc kinh doanh khiến ăn.

Không nên đặt gương phía Nam, gương được xem là nước và phí nam được xem làm cho lửa. Nhì mệnh này kị nhau sẽ không được tốt.

Gương ngoài công dụng để soi thì còn khiến cho tăng quy mô và tạo thêm ánh sáng cho môi trường phòng. Việc bạn đặt gương lên những bức tường sẽ cải thiện được không gian chất hẹp của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét