Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trang trí gương nội thất theo phong thủy

Phòng khách và phòng ăn là nhị khu vực cần thiết nhất trong việc trang trí gương. Nếu phòng khách nhà bạn nhìn ra có thể thấy quang cảnh đẹp đẽ như phổ biến cây xanh xanh xao, khu vườn đầy hoa, bầu trời xanh tươi v. v… thì bạn nên để gương nhằm đề đạt lại những hành ảnh tươi đẹp của tự nhiên này, đồng thời giúp thú vị vận khí trong lành tươi mát cho toàn bộ ngôi nhà của chính mình.


Phòng khách còn là nơi các thành viên trong mái ấm tụ hội tổ chức các sự kiện quan trọng vì vậy treo gương cũng giúp làm cho con số các thành viên trong nhà tăng lên, niềm vui cũng trong khoảng đó mà nhân lên.

Giả dụ nhà bạn không có phòng ăn riêng thì khu vực nào mà cả mái ấm bạn hay sử dụng cơm thì bạn cũng nên trang trí gương vì có gương trang trí nhà đẹp đồng nghĩa với việc thức ăn cho cả gia đình được nhân lên gấp đôi và điều đó cũng có nghĩa mái nhà bạn đang ăn nên khiến cho ra. Giả dụ gương trong phòng ăn mà còn phản chiếu được cả quang quẻ cảnh xanh rì trong khoảng bên ngoài như phòng khách thì không có gì tốt hơn bằng.



Các gương trong nhà phải luôn được lau chùi sạch sẽ, không để bất cứ dấu vết gì do bạn có thể bị mất tới 30% nguồn ánh sáng từ thiên nhiên chỉ vì gương bị dơ bẩn. Nếu gương bị cũ, nứt, bể thì phải thay mới. Gương phải được treo ở chiều cao vừa tầm để có thể nhìn hết cả người hay ít ra phải nhận ra toàn cục trong khoảng cổ lỗ lên đến gương mặt bạn. Gương treo tường quá gầy không đủ để nhìn hết gương mặt hay nhìn vào đó mà bạn bị mất cả nửa cái đầu thì đó là nhân tố không tốt vì theo thời gian bạn cũng sẽ thấy bản thân mình như bị “cắt gọt” hay không toàn diện nữa.

Ví như bạn là người khiến cho về buôn bán thì gần khu vực thu ngân, tủ đựng tiền hay đồ nữ trang bạn nên để một cái gương kích thước vừa phải, bên trên có treo một quả cầu bằng pha lê có nhiều mặt, nơi mà nhìn vào bạn có thể thấy tiền và khách hàng của mình luôn được nhân lên gấp đôi.



Trong phong thủy, không nên ngồi ở vị trí mà bạn không thể quan sát được việc gì xảy ra sau lưng bản thân. Đối với người làm cho nghề người nấu ăn, giả dụ như bạn đứng ở vị trí đun nấu mà quay lưng lại với cửa nhà bếp và chẳng thể quan sát người ra vô thì tốt nhất bạn nên treo một cái gương đằng sau hoặc bên trên bếp nấu nhằm giúp nhận ra người dưng bước vào chỗ khiến cho việc của bạn.

Việc để khung gương nghệ thuật hay vật đề đạt (chả hạn như cái ấm, nồi bằng inox bóng nhoáng) sau bếp nấu cũng đồng thời giúp tăng mạnh sự phồn thịnh và thúc đẩy công việc của bạn tiến triển tích cực hơn. Nếu bạn ngồi học hay làm cho việc quay lưng lại với cửa ra vào thì nên treo một cái gương (loại gương thông thường), hơi cao hơn đầu bạn chút để bạn quan sát mọi thứ xảy ra từ đằng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét