Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Trang trí gương nội thất đẹp hiện đại

Gương trang trí cao cấp với đa dạng màu sắc, kiểu dáng đem đến vẻ đẹp đẽ độc đáo cho căn phòng. Những chiếc gương hình vuông có thể làm cho nổi bật cá tính của căn phòng. Thêm tham gia đó, phổ biến mái nhà trẻ còn chọn treo những chiếc gương không theo bất cứ nguyên tắc nào - tiêu biểu cho đẳng cấp trang trí của trường phái hiện đại, mang đến không gian phá cách thức cho ngôi nhà của bạn.


Tác dụng trang trí của gương soi toàn thân  không chỉ nằm ở mẫu mã gương, mà đa số ở lớp viền sườn bên ngoài. Khuông bằng gỗ tự nhiên đem lại vẻ đẹp mộc mạc, phù hợp với những không gian phòng mang đẳng cấp cổ đại, bình dân. Bên cạnh, khung bằng phù hợp kim nhôm tạo cảm giác vững chắc, cam kết. Khi đoàn kết với các đồ sử dụng trong gia đình, sẽ làm cho nổi bật đặc điểm tiến bộ, ngăn nắp và sang trọng cho cả căn phòng. Trong đó, khuông gương rộng khiến bằng hợp kim nhôm và nhựa thích hợp với gương trong nhà vệ sinh và gương trang điểm phòng ngủ.



Gương có thể đoàn kết với đồ gốm sứ hay những tấm kính mài mờ, sẽ tạo cảm giác giản dị nhưng tân tiến, khác biệt là ở các môi trường phòng khách, phòng sinh hoạt chung hoặc phòng giải trí, phòng ăn của cả mái nhà. Gương make up là vật không thể thiếu trong phòng ngủ. Những chiếc giương bo viền gắn liền với bàn make up, vừa làm cho căn phòng thêm đồng bộ, hiện đại, vừa khiến cho dịu đi ánh sáng trong phòng ngủ nhưng không phải tạo cảm giác đơn điệu. Sử dụng gương một cách thức tinh ý sẽ làm cho nổi bật các chất liệu trang trí khác trong phòng.



Dĩ nhiên, khi sắp xếp gương trong nhà ở mái nhà, bạn không nên đặt gương nằm ngang trên một mặt phẳng hoặc treo nghiêng, sẽ dễ làm cho dòng năng lượng trong nhà bị rối loạn khiến cho cuộc sống của đứa ở trong nhà bị đảo loàn, bất an. Thêm nữa, cũng không nên treo quá rộng rãi gương trong nhà, khiến cho năng lượng bị rối loàn.

Nhì chiếc gương không nên gương treo tường đối diện với nhau, vì như thế sẽ khiến cho các tia sáng đề đạt lẫn nhau, không tốt cho việc vấn đề tiết và tập phù hợp năng lượng trong nhà. Bạn cũng có thể đặt gương tham gia những chỗ bị hạn chế ánh sáng trong nhà giúp ngày càng tăng ánh sáng, cùng lúc giảm trừ đi được những năng lượng không tốt và âm khí. Khi treo gương ở bất cứ vị trí nào trong nhà, nên lắp thêm tấm bảo vệ ở mặt sau của gương, giảm thiểu để văng những mảnh gương nhỏ nhắn ra ngoài khi gương vỡ vạc. Khung gương lắp trong nhà vệ sinh cần được lăn sơn chống ẩm phía sau, tránh để khuông gương bị gỉ hay bị oxy hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét