Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Trang trí mẫu gương treo đẹp trong không gian khách

Đôi lúc những ý tưởng truyền thống về trang trí phòng khách ko phải là biện pháp tốt nhất cho một môi trường bé dại. Bạn có thể tận dụng tối đa ánh sáng, không gian, và lưu ý đến cách dùng màu sắc, kích cỡ và trọng lượng của đồ phía bên trong để làm cho môi trường phòng khách phổ thông hơn.


Trang hoàng với gương trang trí cao cấp

Nhà kiến tạo nội thất thường đặt gương treo tường đẹp ở những môi trường bé nhỏ để tạo cảm giác nó trở thành bát ngát hơn. Một trong những ý tưởng thông thường là treo một tấm gương trang trí nhà lớn ở vị trí trọng tâm phát hành tiêu điểm cho phòng khách, để phản chiếu ánh sáng, đó là nguồn sáng tự nhiên như một ngọn nến lớn lao. Nếu như có thể, địa điểm gương đặt đối diện với cửa sổ của bạn để nó phản ánh quả đât thiên nhiên bên ngoài và đưa ra những ảo tượng của một cửa sổ khác.



Trang hoàng trằn nhà

Giả dụ phòng khách có trần cao, bạn nên tận dụng tối đa bằng cách vẽ các thành quả nghệ thuật lên đó. Đây là một phương pháp chăm sóc và hiệu quả mở mang không gian phòng khách. Với thủ pháp này, căn phòng trông lớn hơn vì thu hút được tầm mắt của người khác thay vì họ tập trung tham gia các đồ phía bên trong có sẵn.

Dùng màu trung tính cho phòng khách nhỏ

Một trong những ý nghĩ đó dành cho phòng khách nhỏ xíu là dùng các gam màu trung tính trên các tường, sàn, trằn và đồ nội thất. È nhà sơn gam màu trắng hoặc màu be sẽ giúp mở mang không gian nhờ tạo cảm giác đẩy lùi các bức tường. Màu sắc mềm mại sẽ giúp cho căn phòng lạc quan hơn nhờ phản ảnh ánh sáng. Ngoài việc mở rộng diện tích, một bảng màu trung tính còn mang đến sự tao nhã và môi trường mát rượi, thoải mái.



Lựa chọn đồ phía bên trong với kích thước và màu sắc thích hợp

“Khi bạn buôn bán đồ phía bên trong, hãy để ý trọng lượng, kích thước, màu sắc và thiết kế của nó”. Đó là lời nhắn nhủ từ một nhà kiến tạo, nên lựa chọn món đồ có kiểu dáng gọn nhẹ, vì những kiến tạo to lớn và nặng nề sẽ chiếm lĩnh và làm cho hẹp môi trường sống. Bạn có thể chọn một chiếc ghế sofa trót lọt, không có tay vịn hoặc một chiếc bàn cà phê tí hon gọn, được kiến tạo mưu trí.

Bạn nên chọn lựa màu cho đồ phía bên trong nhạt hơn so với màu căn phòng, và các thiết kế có chân thay vì những thiết kế hình hộp. Bất cứ kiến tạo phía bên trong dễ chơi nào cũng sẽ làm cho căn phòng trở thành linh hoạt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét