Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Trang trí gương treo tường và những lưu ý

Có hai đại kỵ khi treo gương đó là treo gương đối diện ngay với cửa chính của căn nhà và với giường ngủ. Cửa chính là nơi hấp thu nguồn năng lượng trong khoảng ngoài tham gia nên ví như bạn treo gương ngay đối diện cửa thì toàn bộ nguồn năng lượng tốt sẽ bị đẩy ngược ra ngoài.


Tầm thường chúng ta thích treo gương trong phòng ngủ cho dễ dàng. Tuy nhiên bạn không nên làm thế nhất là nếu để gương chiếu ngay vào giường ngủ. Trong giấc ngủ nhiều lúc chúng ra “thải ra” những suy nghĩ, ý nghĩ đó không tốt và chính những ý nghĩ đó này đề đạt tham gia gương và dội ngược lại vào bạn làm bạn bị hao kiệt lực lực.

Dường như theo phong thủy, gương treo tường phản ảnh trực tiếp tham gia giường ngủ sẽ sản sinh ra năng lượng âm và gương được coi như “người thứ ba” xen vào làm đổ vở cuộc sống hôn nhân cũng như làm xáo trộn các quan hệ tốt đẹp khác của mái ấm bạn. Nếu như khăng khăng phải đặt gương trong phòng ngủ thì tốt nhất hãy đóng hoặc lấy vải che phủ gương lại trước khi đi ngủ. Thậm chí các vật có hình ảnh phản ảnh lại như tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh v.v… giả dụ để trong phòng ngủ cũng nên được đậy lại. Tuyệt đối không bao giờ treo gương lên trần nhà.



Gương cũng không nên để ở những nơi mà có thể đề đạt hình ảnh của các hóa đơn cần thanh toán, báo cũ lâu ngày không còn sử dụng nữa vì số lượng hóa đơn tăng cao đồng nghĩa với việc chi tiêu trong nhà cũng sẽ tăng theo. Hình ảnh phản chiếu báo, tin báo cũ khiến cho các thành viên trong gia đình luôn sống trong quá khứ xa xưa, không có ý chí, sinh khí vươn đến tương lai.

Những nơi khác trong nhà cũng nên hạn chế đặt gương ở hướng đối diện chả hạn như cửa nhà vệ sinh, lò sưởi (đặt gương bên trên lò sưởi thì được), những chổ mà ta để phổ quát thứ bừa bộn. Khi những thứ này được nhìn thấy thêm lần nữa thì chúng tạo thêm nguồn năng lượng không tốt, làm tác động tới ý thức của đại chúng.

Chúng ta cũng nên xem xét những vật như thùng rác, cống thoát nước lâu ngày bẩn thỉu ở phía ngoài nhà cũng không nên để gương chiếu vào. Giả dụ chẳng thể tránh khỏi thì chúng ta nên mua phương pháp che giấu những vật này lại. Không nên treo hai gương trang trí nội thất quay mặt vào nhau vì nguồn năng lượng sẽ bị dội tương hỗ với nhau mà chẳng tích tụ lại ở đâu trong nhà bạn cả.



Bạn nên chọn lựa gương mà không làm cho lệch lạc hình dáng người soi tham gia đặc biệt là loại gương làm cho bằng từng mảnh gầy của gốm, sứ vì loại gương này làm tiêu tán đi nguồn năng lượng tốt và làm cho mọi người cảm thấy bị lẫn lộn mọi thứ. song song bạn cũng không nên để gương phía chân cầu thang vì khi bạn lao dốc, nhìn tham gia đó bạn sẽ thấy bản thân bị thiếu chân hay đầu. Ví như hàng ngày bạn và người thân cứ nhìn mãi những hình ảnh không đầy đặn của bản thân thì dần dần bạn sẽ cảm thấy mình thật sự không toàn vẹn và hoàn mĩ như bản thân mình nghĩ.

Cuộc sống cũng giống như một chiếc gương trang trí nhà. Nếu như chúng ta quạu quọ thì nó cũng nhăn nhó lại và ví như chúng ta cười cợt sung sướng thì thú vui và hạnh phúc lại trở lại lại với chúng ta. Trong phong thủy, gương tiềm tàng một dạng năng lượng rất đặc biệt, có thể rất khả quan, nhưng cũng có thể rất xấu. Nó có thể giúp đưa vận khí tốt đến với gia đình hay tập đoàn bạn. Khi bạn biết cách thức phối hợp với các đồ vật khác trong gia đình thì gương cũng có thể giúp làm cho căn phòng trông to hơn, lạc quan hơn vì vậy làm tăng sự phồn thịnh, may mắn cho bạn; song song gương cũng giúp xua đuổi tà khí giúp gia đình bạn sống hòa thuận, êm ấm. Có phổ thông cách để giúp bạn có cảm giác nguồn năng lượng dồi dào luôn tràn ngập trong nhà của mình, sản xuất một cuộc sống cân bằng và dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét