Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Trang trí gương hiện đại với thiết kế nội thất

Bố trí những vị trí đặt gương sao cho phù hợp nhất là một phần rất quan trọng trong trang trí nội thất để giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.


 Gương có đông đảo công dụng, chúng có thể được sử dụng như là một vật phẩm trang trí để bức tường của bạn trở nên hoàn hảo hơn, tạo ra các hiệu ứng thị giác giúp nới rộng không gian. Một trong những ưu điểm nổi bật của gương là chúng ta có thể dễ dãi và linh hoạt trong việc bố trí.

Gương trang trí nhà đẹp mang lại ánh sáng và chiều sâu cho căn phòng – chúng đóng vai trò như một cửa sổ trang trí.



 Một chiếc gương với thiết kế táo bạo có thể trở thành một điểm nhấn cho căn phòng. Các nhà thiết kế nội thất thường sử dụng những tấm gương với kích thước cực đại để lấy thêm ánh sáng từ bên ngoài vào cho gian phòng.

Chọn nơi để bố trí gương treo tường rất quan trọng, vì những hiệu ứng trực quan mà gương có thể tạo ra rất đáng kể và là một giải pháp hoàn hảo cho những không gian bé dại hẹp.

Đối với những căn phòng bé dại hoặc những căn hộ bình thường cư thì việc trang trí nội thất thường gặp gỡ đa dạng khó khăn do những hạn chế giễu về diện tích không gian.



 Và gương chính là một trong những giải pháp hàng đầu, một trong những nơi mà bạn có thể chọn để bố trí gương là trên phần tường nằm đối diện cửa sổ. Một trong những nơi mà các nhà thiết kế nội thất thường chọn để bố trí gương trang trí nội thất chính là tiền sảnh hoặc lối ra vào vì đây là khu vực thường thiếu ánh sáng.

 Trong khi, một chiếc gương đặt ở ngay lối ra vào cũng là một sự lựa chọn hay để những vị khách đến chơi nhà có thể dễ dãi chỉnh sửa lại trang phục, tóc tai sau khi đi một quãng các con phố dài đến nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét