Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Trang trí gương nghệ thuật trong phòng đẹp

Gương thường được cần dùng ở nhiều vị trí trong ngôi nhà. Có thể được sử dụng để trang trí phòng tắm, phòng khách và nó được coi như một vật dụng thân thuộc với mỗi hộ gia đình. Nếu chiếc gương phòng tắm của Gia đình bạn bị ố quà, có những điểm hoa mời hoặc đọng hơi nước và có dính những điểm đá vôi trắng trên bề mặt bạn sẽ làm gì?
Làm sao để chiếc gương trang trí cao cấp luôn sáng bóng như thế hệ nhưng mà lại không mất nhiều công cọ rửa chúng. Tham khảo những mẹo dễ chơi, cực kỳ dễ thực hiện nhưng Picenza đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn đem lại những nét đẹp, vẻ sáng bóng như mới cho bộ gương phòng tắm của hộ gia đình mình nhé !


1. Nguyên nhân gây nên vết bẩn
• Môi trường phòng tắm luôn ẩm thấp, vì thế nhưng bề mặt gương kính luôn bị bám hơi nước hoặc hấp thu một lớp ẩm mỏng manh khiến cho gương bị mờ.
• Trong nghiệp vụ sử dụng, nước bị bắn lên gương tạo thành dòng nhỏ bé trên bề mặt.
cục bộ những nguyên nhân trên nếu gương phòng tắm nhà bạn không được lau khô ngay sẽ phát hành những vệt nước dài trên bề mặt, đóng két rất khó lau và nó có thể trở thành những vết bẩn lâu dài khiến cho bề mặt của gương bị mất độ nhẵn của gương.



2. Cách khắc phục những vết bẩn hoặc nguyên nhân làm bẩn gương phòng tắm
a. Gương bị mờ bởi hơi nước
Để khắc phục những biểu thị như gương kính, bồn rửa mặt trong nhà tắm bị mời, bạn chỉ cần sùng giẻ mềm có tẩm cồn hoặc một vài giọt dầu gội đầu rồi lai qua trên bề mặt của gương treo tường đẹp kính. Chỉ một vài đường lau bạn sẽ thấy điểm đặc biệt, kết quả bạn tìm được sẽ là bề mặt của chiếc gương phòng tắm thêm sáng bóng.

Nếu chiếc gương phòng tắm nhà bạn bị mốc, có dính vết mực thì cũng có thể áp dụng cách làm sạch bằng dầu hỏa và khắn mềm. Tiếp đến bạn sử dụng khăn khô để lau lại bề mặt thắng lợi. Nếu không có dầu hỏa, có thể dùng cồn để làm sạch sẽ bề mặt tòa tháp. Để khử mùi vật phẩm, bạn có thể dùng xà bông để lai lại hoặc dùng nước thơm, nước khử mùi cho phòng tắm.
d. Khăn thấm sữa bò hoặc muối làm sạch sẽ gương
Để làm sáng bóng bề mặt gương, bạn hãy cần đến ngay khăn mềm thấm sữa bò để lau gương, bề mặt khung gương hoặc phím đồng đội. Trong khi, với gương hoen ố bạn có thể dùng khăn đựng một nhúm muối, nhúng vào nước cho ướt rồi chà thật mạnh lên chỗ bẩn. Đừng quên cần dùng khăn khô để lau lại gương bạn nhé.



e. Lau gương bằng nước xà phòng
Trong nghiệp vụ tắm hoặc cần đến, gương phòng tắm của Gia đình bạn thường bị hấp hơi nước làm gương càng ngày càng bị mờ đi. Để khắc phục điều này, bạn hãy cần dùng một chút nước xà phòng rồi xoa lên gương, cần dùng khăn khô lau đi lau lại về mặt rồi cần dùng khăn khô lau đi. Bằng cách này, bạn đã phát triển một lớp màng nước tránh cho gương không bị mờ. Bạn cũng có thể cần dùng sữa rửa mặt để thay cho nước xà phòng. Cả nhì cách đều rước lại hiệu quả tương đồng.

f. cần đến nước lau kính
Với gương phòng tắm bị hoen ố, bạn có thể cần đến nước lau kính xịt nhẹ lên tổng hợp bề mặt của gương, tiếp tới sử dụng miếng bọt biển thấm một ít nước sạch và lau lại các vết bẩn theo chiều từ trên xuống dưới. Hãy để mắt tới rằng, những chỗ nào vết bẩn nhiều hơn thì hãy lau thật kỹ nhé.


Trong trường hợp bề mặt khung gương trang trí phòng tắm nhà bạn quá bẩn thì hãy cần đến những loại dung dịch tẩy rửa mạnh để lau gương.Ngoài ra, nhằm giúp gương nhà bạn thêm sáng bóng thì sau khi làm sạch sẽ bề mặt gương xong với các phương pháp mà chúng tôi share trên đây, bạn đọc hãy cần đến một chút bọt cạo râu phun lên bề mặt gương rồi tiếp tục lau tinh khiết lại chúng thêm một lần nữa bằng tấm khăn mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét