Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Bất ngờ trước gương trang trí nội thất trong nhà

Gương là một hạng mục trang trí mà không bao giờ nhận được đủ sự phô trương. Chúng có thể được sử dụng như một vật liệu hoàn thiện trên các bức tường, và như là một tấm ốp trên đồ nội thất.


 Treo trên lò sưởi và đặt trong khung, gương trang trí nội thất có thể chuyển đổi một căn phòng từ nhỏ đến rộng rãi ngay lập tức.
Những chiếc gương cực kỳ linh hoạt có thể đại diện cho bất kỳ phong cách trang trí nào, và cũng có thể được sử dụng trong phong thủy để cân bằng năng lượng! Ngôi nhà của bạn có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng gương, và đây là một số cách sử dụng đơn giản.



Làm cho một phòng cảm thấy lớn hơn: Trong các phòng nhỏ và đặc biệt là căn hộ chung cư, gương cung cấp một cách rẻ tiền để cho ảo giác về không gian. Đặt gương trên bức tường đối diện của một bức tường cửa sổ và xem cách nó phản ánh không gian và tạo cảm giác mở rộng.

Sử dụng gương trong một nhà bếp nhỏ như một ốp tường bếp và đột nhiên bạn sẽ thích thú khi nấu ăn và dành nhiều thời gian trong nhà bếp hơn. Đối với hầu hết ngôi nhà có lò sưởi thì đây sẽ là tâm điểm của căn phòng mà nó cư trú. Thêm thu hút đến các lò sưởi bằng cách đặt một tấm gương đẹp đóng khung ở trên mặt lò sưởi. Điều này sẽ mở rộng căn phòng, và thêm một bề mặt phản xạ tới các trang trí nội thất bạn đặt xung quanh phòng.



 Trang trí phòng ngủ nhỏ với khung gương trang trí ấn tượng
 Thêm quan tâm đến một hành lang dài: Nếu nhà bạn có một hành lang dài, đó là một cơ hội chào đón để đặt hàng loạt gương, gương mảnh, hoặc các nhóm treo gương trên tường bên. Điều này sẽ giúp đánh lạc hướng mắt khi đi bộ xuống hành lang, và sẽ giúp không gian này sáng lên trong bóng tối.

Cổng vào của bạn sáng hơn: Gương đặt trong một tiền sảnh hoặc lối vào là một khung cảnh được chào đón. Họ phản chiếu ánh sáng và mở ra một cổng tối và cung cấp một nơi cho khách để “kiểm tra” ngoại hình trước khi vào nhà. Trong một tiền sảnh lớn, đặt một chiếc bàn nhỏ, cắm hoa, đèn và gương trên tường để mở rộng các khu vực sinh sống vào không gian chào đón này. Hãy thử thêm một bữa tiệc buffet được nhân đôi hoặc bàn ăn để ở phòng liền kề để làm cho các dòng chảy liên tục từ cổng vào một phòng khác một cách liền mạch.

 Gương được sử dụng trong phong thủy:
Phòng ăn: Gương đặt cạnh bàn ăn của bạn được cho là mang lại may mắn và sức khỏe.
Cuối hành lang: Không đặt gương treo tường ở cuối hành lang - nó sẽ tạo ra một nơi cho năng lượng để ngăn chặn dòng chảy.

Phòng tắm: Gương đại diện cho nước trong phong thủy, sử dụng chúng trong phòng tắm của bạn để tạo ra một dòng chảy của nắng lượng.

Phòng ngủ sử dụng gương với chiều dài tối đa tạo ra sự vui vẻ: gương dài tối đa có thể là một mảnh đóng khung đơn giản trên một bức tường hoặc bạn có thể có một điểm nhấn táo bạo như một phần của đồ nội thất. Trong tạp chí trang trí nội thất nhà, gương mà đặt trên sàn nhà, và để cao vài chục cm là một cách đẹp để thêm điểm nhấn mạnh vào một góc trống của phòng ngủ. Sử dụng nhiều gương không khung trên tường để cho cái nhìn thú vị, cũng như là một tác dụng cho phòng thay đồ trong phòng của bạn. Các khả năng là vô tận, và phòng ngủ là tất cả về biểu hiện cá nhân!

Thêm thu hút với gương đặt trên lò sưởi
Gương phản chiếu ánh sáng vào một không gian để làm sáng và làm sinh động các phong cách trang trí. Hãy thử sử dụng gương trong các kích cỡ khác nhau, và với khung màu khác nhau để cung cấp cho phụ kiện này nhiều thẩm mỹ xuyên suốt ngôi nhà của bạn. Vẻ đẹp thực sự của gương là chúng có thể được sử dụng trong mỗi phòng của ngôi nhà của bạn, hãy thử những lời khuyên này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét