Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Không gian mở rộng với gương trang trí nghệ thuật

Trong yếu tố trong phong thủy, gương là một trang bị rất hữu hiệu, có tính năng tốt trong tất cả trường thích hợp. Dĩ nhiên, muốn sử dụng triệt để được những ưu điểm do trang bị này mang đến, gia chủ cần xem xét vài nhân tố sau.

Trong những căn phòng chật chội, gương soi sẽ trở thành rất có lợi vì chúng giúp tạo cảm giác môi trường như rộng gấp đôi. Ví như như một phần ngôi nhà của bạn bị hụt hay có hình dạng thất thường, chiếc gương có thể là một biện pháp hiệu quả để tái hiện phần hụt này. Ví như treo gương trang trí nhà  ở những khúc quẹo hay góc tối sẽ giúp khí luân chuyển ở các khu vực dễ ứ đọng này.

Trong một hành lang dài, dòng khí vận động quá gấp thì gương cũng là một biện pháp để làm cho dòng khí vận động lừ đừ lại. Ngoài ra đặt một số tấm gương theo hình chữ chi cũng có tính năng phản ảnh lại các hình ảnh nữ tính gắn ở bức tường đối diện.



Trong thuật phong thủy, gương trang trí cao cấp lồi được sử dụng để làm cho lệch hướng dòng khí lưu chuyển quá với tốc độ cao hoặc giúp hóa giải những tác động có hại trong khoảng bên ngoài chiếu tham gia nhà. Đơn cử như trường thích hợp có những góc nhà cao tầng, trụ điện tín hoặc các cây cỏ lừng lững trước mặt tiền tài ngôi nhà.

Gương soi còn giúp hóa giải các ảnh hưởng ngoài ý muốn xảy ra bên trong ngôi nhà. Dĩ nhiên, do gương lồi thường làm cho sai lệch hình ảnh vì thế hãy treo nó ở địa điểm mà gương không phản ảnh người. Gia chủ có thể dùng những vật khác có tác dụng phản ảnh gần giống như gương, đơn cử như sườn cửa được tiến công bóng nhoáng, một chiếc cái chén thủy tinh hay ấm nước kim khí...



Ví như muốn mẫu gương treo tường đẹp phát huy được các tính năng trong môi trường phía bên trong, hãy đặt gương trong một chiếc sườn, giữ gương tinh khiết, thay ngay ví như gương bị nứt, vỡ vạc. Xem xét, không nên sắp xếp gương đối diện nhau để hạn chế việc đại chúng sống trong nhà bị hồi hộp, bất an. Cần hạn chế ghép nối các gương lại với nhau, khác lạ không được đặt gương chiếu thẳng tham gia giường ngủ. Hình như cũng cần xem xét trường thích hợp gương đối diện cửa ra tham gia và trực diện với cửa sổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét