Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Trang trí gương hợp với phong thủy nhà ở

Trang trí gương một cách thức có lí có thể phát triển nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà của bạn. Dường như, bạn cũng cần chú ý một vài vấn đề cần giảm thiểu khi bày gương để không tán khí xấu trong nhà.

Gương là một giải pháp chung giúp đổi mới phong thủy của ngôi nhà. Được sử dụng như một cách thức biểu thị nhân tố nước trong phong thủy, đặt gương đúng địa điểm sẽ đem lại nguồn năng lượng hữu dụng cho từng khu vực trong nhà hoặc văn phòng.

Do gương trang trí cao cấp mang năng lượng của nhân tố nước nên chúng thường được sử dụng như một lý lẽ sửa đổi hiệu quả trong bát quái, nhằm mang đến phổ quát ích lợi nhất trong khoảng nhân tố phong thủy này. Bạn có thể hòa bình sdùng gương tại khu vực bát quái hướng Đông/hướng Biểu tượng cho Sức khỏe, hướng Đông Nam/hướng Biểu tượng cho Tiền của và hướng Bắc/hướng Biểu tượng Tương lai trong môi trường của bạn.



Những lưu ý khi bày gương để tránh tán khí xấu trong nhà
Đặt gương tại địa điểm thích hợp có thể đem lại nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà
Dường như đó, gương treo tường đẹp còn là thây mặt của nhân tố nước trong phong thủy nên chúng có kĩ năng đem lại nguồn năng lượng tươi mới và sự bình tĩnh cho môi trường. Nếu như bạn cảm thấy năng lượng trong ngôi nhà của bản thân mình quá phổ quát, hỗn loàn hoặc sum sê, hãy đặt vài chiếc gương tại địa điểm phong thủy tốt để đem lại sự bình tĩnh và chăm chút nguồn năng lượng trong nhà.

Nói cách thức khác, nếu như như bạn sống hoặc khiến cho việc trong một không gian quá găng, việc bài trí gương theo phong thủy sẽ mang đến sự tĩnh tâm cho bạn. Để ý rằng chúng ta cần phải bài trí gương một cách thức có kế hoạch vì nếu như đặt gương ở địa điểm phong thủy xấu cũng có thể gây ra sự tán khí xấu trong môi trường.



Có 3 loại khung gương trang trí được sử dụng trong phong thủy:
- Loại gương tiêu biểu: Đây là loại gương được xác định theo hình dáng chi tiết (hình bầu dục, tròn, vuông) và nguyên liệu khuông (bằng gỗ, kim khí, v.v...). Chẳng hạn, một chiếc gương tròn có khuông tiến thưởng lá có thể là một vật báu trong phong thủy cũng như cách thức sửa đổi phong thủy giàu sang và sẽ chấp hành rất tốt vai trò tại địa điểm phong thủy về tiền của trong nhà hoặc trong văn phòng.

- Gương lõm: Trong phong thủy, gương bát quái lõm chủ công được sử dụng bên ngoài nhà; các gương này sẽ phát triển sự phản ánh ngược hoặc sum sê.
- Gương lồi: Gương này có kĩ năng bảo kê, vào vai trò như là một con mắt quan sát. Theo phong thủy, loại gương này chủ công được sử dụng bên ngoài, dù rằng chúng cũng có thể được dùng bên trong nhà, khác biệt là khi được đóng khuông một cách thức lạ mắt. Các gương bát quái là một chế độ sửa đổi phong thủy khác biệt, không nên dùng trong nhà.

Những địa điểm phong thủy đẹp để đặt gương gồm:
- Đặt gương ở phía Đông để hướng tới nhân tố cức khỏe và mái ấm.
- Phía Đông Nam: hướng tới sự phồn thịnh
- Phía Bắc: Hướng tới tương lai và phương hướng trong cuộc sống
Bài trí gương phản ánh nhau cũng không hề là việc nên khiến cho. Vấn đề này sẽ khiến cho suy yếu nguồn năng lượng và không xúc tiến phong thủy tốt trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét