Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Những bí quyết treo gương trong nhà

Những bí quyết treo gương trong nhà dưới đây sẽ giúp gia chủ có được một sức khoẻ tốt, gặp gỡ đa dạng may mắn và giảm thiểu được những yếu tố xui xẻo.

Ở trong nhà, tránh đặt gương đối diện với cửa vào nhà bởi gương vốn có chức năng đề đạt, giả dụ đặt đối diện với cửa chính sẽ ngăn chặn tài vận, toàn cục vận may tốt đều bị phản xạ đi, làm cho cho sự nghiệp gặp gỡ trắc trở, hao tổn tài vận. Không nên treo chiếc gương đối diện với nhau vì như thế sẽ khiến các tia sáng đề đạt lẫn nhau, yếu tố này chẳng hề bổ ích cho việc yếu tố tiết và tập hợp năng lượng trong nhà.

Phần lớn phòng ngủ của các cặp cung phi chồng đều có bàn trang điểm hoặc ít nhất cũng có một tấm gương lớn để giúp cho việc trang điểm và chỉnh trang quần áo, yếu tố này là hoàn toàn cần thiết.
Nhưng theo phong thủy, khi cố tình hoặc sơ sẩy bố trí gương soi rọi thẳng hoặc đối diện giường ngủ của chủ nhân căn phòng sẽ dẫn đến những bất hòa trong mối quan hệ cung phi chồng và khiến cho họ thường xuyên tranh chấp, đấu khẩu.



Trong khi, các bậc thầy về phong thủy còn nhận định rằng, năng lượng âm sẽ được xuất hiện khi gương trang trí nội thất đề đạt trực tiếp hình ảnh của giường ngủ. Tương tự, một chiếc gương, màn hình tivi, máy tính, tranh bằng thủy tinh chiếu thẳng vào giường ngủ cũng không tốt.

Nhà vệ sinh vốn là một nơi rất riêng tư và kín đáo, giả dụ như gương treo tường đẹp đối diện với cửa nhà vệ sinh sẽ rất dễ dãi khiến cho một bạn nào đó nhìn thấy các đồ vật trong nhà vệ sinh và bất kì một hoạt động nào khác của người trong đó, như vậy sẽ khiến cho họ cảm thấy khó chịu và bất nhã. Hơn nữa, sự riêng tư cá nhân cũng bị phơi ra, tạo cảm giác không thoải mái. Bởi vậy, đặt gương đối diện cửa nhà vệ sinh là một trong những cấm kỵ đặt gương trong nhà.



- Tránh đặt gương trong nhà bếp
Nhà bếp là một nơi rất cực thịnh của “lửa”, nhưng giả dụ như gương trang trí nhà  được đặt trong bếp thì bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, như vậy sẽ khiến cho ngọn lửa của nhà bếp càng cực thịnh hơn, từ đó dễ gây cháy hoặc những yếu tố ngoài ý muốn khác khiến cho người ta phát hỏa (tức giận).
Phong thủy căn hộ bé nhỏ cần để ý yếu tố gì?

Căn hộ bé nhỏ sẽ là một thách thức đối với bạn khi bài trí các thiết bị theo phong thủy vì sự cách biệt không gian trong căn hộ sẽ bị bó hẹp. Tất nhiên, có một số mẹo bé nhỏ có thể giúp bạn có được một căn hộ bé nhỏ hoàn hảo về phong thủy.

Không gian sống ngày càng thu hẹp nên các căn hộ bé nhỏ hiện đã trở thành mẫu căn hộ bình thường. Bạn sẽ khiến thế nào để bài trí phòng ốc đúng phong thủy giả dụ phòng ngủ là một phần của phòng khách, và phòng bếp với bàn ăn cũng nằm trong nhau. Đông đảo các khu vực đều không có tường nên để tách biệt các nguồn năng lượng khác nhau là vô cùng khó?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét