Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Trang trí gương nội thất giúp nhà đẹp

Hiện tại, gương soi được xem một nhân tố được sử dụng triệt để khá phổ thông trong trang hoàng phía bên trong. Theo ý kiến phong thủy, gương soi biểu trưng cho nhân tố Thủy, phản ảnh hình ảnh như phương pháp mặt nước phản ảnh: trong suốt, có độ sâu và mặt tĩnh yên ổn...

Có nhân tố phiên bản thân tấm gương không chọn lựa được nguồn năng lượng nó phản ảnh. Cho nên, người chủ sở hữu xếp đặt gương cần nắm bắt rõ các luồng khí trong ngôi nhà của chính mình để lắp gương cho thích hợp. Các chuyên gia phong thủy sẽ méc bạn vài phương pháp để kiếm tìm vận may khi dùng tấm gương trong môi trường sống của chính mình.
+ Gương soi có phổ thông hình dáng tròn, oval, vuông... Theo phong thủy, một chiếc gương có thể mang đến phổ thông hên nhất nên là hình tròn, được viền bằng gỗ.



+ Không đặt gương soi chiếu thẳng ra cửa chính. Hãy đặt những tấm gương trang trí đẹp lớn ở bức tường nhị bên hoặc trong nhà có cột vuông thì lắp gương vòng vèo cột đó.
+ Trong phòng ngủ, ví như hướng giường của bạn nhìn thẳng tham gia gương, hãy đổi mới ngay. Ý kiến của người China, vong linh chúng ta sẽ rời bỏ thân xác trong lúc ta ngủ và quay lại khi chúng ta thức. Ví như có chiếc gương phản ảnh cơ thể ta trong lúc ngủ, khi vong linh trở lại sẽ ngần ngại không nhân thức nhập tham gia thân thể nào. Nhân tố này dẫn tới việc ngủ rất lâu mà khi tỉnh giấc dậy vẫn thấy mỏi mệt vì nằm mộng. Gương chiếu thẳng tham gia đầu giường còn bị coi là mang tới vận rủi ro về tài.

+ Tính năng phản ảnh của gương trang trí nội thất có thể giải trừ những nguồn năng lượng xấu bằng phương pháp đặt đối diện nguồn năng lượng chẳng thể giữ vững. Phía trên cửa ra tham gia thường có những mảnh gương hình bát quái hoặc chuông gió làm cho trong khoảng những mảnh gương nhỏ xíu, có tính năng cảnh báo nguồn năng lượng xấu, cản trở chúng ảnh hướng tới ngôi nhà.

Địa điểm thích hợp của gương kính trong phòng ngủ chính là ở cánh tủ áo quần, khi bạn có thể chủ động được khuôn khổ phản ảnh của tấm gương. Trong trường thích hợp chẳng thể đổi mới, hãy che phủ tấm gương bằng vải, giấy... trước giấc ngủ.



+ Trong phòng khách và trong phòng ăn, có thể sử dụng gương kính để phát huy nguồn năng lượng mang dương khí hăng hái bằng phương pháp xếp đặt những tấm gương sao cho số đông người ngồi ăn đều đối diện với tấm gương thay vì quay lưng lại. Bữa ăn, buổi chạm mặt mặt sẽ trở thành yên ấm, phổ thông nụ cười hơn.

+ Trong bếp hay phòng làm cho việc ở nhà, có thể đặt gương đối diện với cửa ra tham gia. Tương tự, người đang làm cho việc có thể nhân thức được người nào đang tiến tới sau lưng chính mình. Nhờ thế có thể tăng tài năng quan sát, giảm sút những không may.

+ Cửa sổ hoàn toàn có thể làm cho bằng gương treo tường kính để tăng độ sinh động cho ngôi nhà của bạn. Một trong những lầm lẫn đáng trách nhất là đặt không đúng mặt gương kính. Hãy để mặt có thể phản ảnh ở phía ngoài và để mặt kính ở phía trong, sao cho bạn vẫn quan sát được môi trường bên ngoài trong khoảng trong nhà và những người bên ngoài chỉ có thể soi gương mà thôi. Theo phong thủy, đó cũng là phương pháp để bạn chủ động kiểm soát an ninh ngôi nhà của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét