Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Phòng ngủ đẹp với gương trang trí nội thất

Ví như bạn treo một tấm gương ở hướng Tây, hoặc Đông nhưng mặt gương lại hướng về trọng tâm ngôi nhà, thì mái nhà bạn rất dễ  nữ quyền sẽ cực mạnh, áp giễu cợt đại trượng phu trong nhà.

Trong phong thủy, hướng Tây là thây mặt cho người mẹ (tính âm), phía Đông thây mặt cho người phụ vương (tính dương), gương hoặc kính là tính chất âm. Ví như treo gương ở hướng Tây thì sẽ làm cho ngày càng tăng tính âm, át đi tính dương, nhân tố này sẽ làm cho địa điểm của người đại trượng phu trong nhà không bằng người thiếu nữ.

Cùng theo quy luật đó, rất dễ nhầm tưởng rằng gương treo tường ở hướng Đông thì sẽ khiến cho dương tính mạnh lên, hoặc thăng bằng âm dương, người đại trượng phu trong nhà sẽ nắm quyền quay về. Dĩ nhiên, gương làm cho bằng thủy tinh, nguyên liệu được xếp tham gia hành Kim (mặc dầu gương thường được coi là thuộc hành Thủy do chiều sâu và độ sáng bóng liên tưởng tới hành Thủy), thủy tinh lại làm cho trong khoảng cát ( huộc hành Thổ), cho nên tùy tham gia nguyên liệu làm cho gương để dùng theo ngũ hành cho có lí.



Lấy gương soi đẹp  thủy tinh đặt ở hướng Đông (thuộc Mộc) thì có thể bị khắc (Kim khắc Mộc), tài năng xảy ra nhân tố này rất cao, cho nên nên hạn chế đặt gương hướng Đông.

Dường như,  không chỉ ám chỉ đến trạng thái nữ quyền mạnh lên, đây còn là trạng thái âm khí trong nhà phổ thông hơn, lâu dần sẽ tác động đến dương khí, dẫn đến người đại trượng phu trong nhà dễ nhỏ nhắn đâu, bệnh tật miên man, gặp mặt phổ thông nhân tố đen đủi và không trơn tuột trong cuộc sống.

Ví như nhà bạn đang đặt gương trang trí cao cấp  ở nhị hướng này, hóa giải bằng phương pháp rời địa điểm gương sang chỗ khác. Ví như gương đã bị gắn nhất quyết, có thể treo tấm vải đỏ che gương đi, phương pháp này là trợ thì thời, nhưng sẽ phần nào át được âm khí do gương hiện ra. Phong thủy nghĩ rằng, ví như trong nhà bạn có một tấm gương lớn được sắp xếp tại địa điểm phản xạ hình ảnh của cửa và cầu thang, thì đó là một trong những nguồn gốc cần thiết gây nên sự dị đồng, gượng nhẹ cọ, tranh luận nhiều lần giữa phi tần chồng chủ sở hữu.



Ngay trong khoảng xưa dân dã đã ý kiến, cửa biểu trưng cho miệng, cầu thang biểu trưng cho lưỡi. Cho nên, khi kiến tạo cửa đối diện với cầu thang sẽ phát hành hiện tượng “khẩu thiệt trường”, phổ thông thị phi.

Ví như hình ảnh ấy được một tấm gương phản xạ lại, sẽ phát sinh hiện tượng “khẩu thiệt tương đối” (miệng lưỡi đối nghịch nhau). Nhân tố đó ám chỉ trạng thái tranh luận giữa các thành viên trong mái nhà, nhất là giữa phi tần chồng sẽ nhiều lần xảy ra. Khác lạ, khi có thêm gương đối diện với cửa phòng ngủ của chủ sở hữu thì đời sống đôi lứa cam đoan sẽ phải trải qua phần nhiều thách thức, thậm chí có thể làm cho vui vẻ vỡ lẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét