Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Nội thất gương trang trí đẹp đầy mê ly

Gương là một đồ vật tượng trưng cho việc gia tăng năng lượng cũng như trang trí cho căn nhà. Giả dụ đặt đúng hướng gương, nó sẽ đem đến may mắn, sức khỏe và kinh tế cho chủ nhân căn phòng. Ngược lại giả dụ đặt sai vị trí thì nó sẽ tạo thành sự khiếm khuyết về phong thủy, tác động xấu đến vận khí của gia chủ.

Bình thường gương trang trí cao cấp thường được đặt trong phòng tắm, phòng trang điểm, phòng thay đồ. Với phòng khách và phòng ngủ hầu như ít để gương, và giả dụ để cũng không nên tùy luôn thể. Theo phong thủy không nên:
- Để gương ở những vị trí chiếu vào người trong thời gian dài.
- Để gương đối diện với phương vị cát lợi.
- Để gương chiếu vào 4 phía giường, bởi như vậy sẽ làm cho ngủ không im giấc, dẫn đến bệnh tật.
Khi dùng gương để trang trí thì bất luận loại nào cũng không được treo lưng lửng, mà phải có giá gương hoặc kệ thấp.



Trong một ngôi nhà hoặc một căn phòng không nên dùng quá đa dạng gương. Vì giả dụ đặt đa dạng gương khi bước vào nhà, ánh sáng phản xạ tứ phía, khiến cho con người có cảm giác mất phương hướng. Ánh sáng phản xạ hỗn độn khiến cho tâm trạng con người bất ổn, dễ sinh mệt mỏi, cáu bẳn, khiến cho gia đình không hòa thuận.Tốt nhất là không đặt gương trong phòng ngủ. Quá đa dạng gương trong một căn phòng và không tuân thủ chơ vơ tự bố trí nào còn gây mất tập trung, tinh thần bất ổn, kỹ năng khiến việc trí tuệ sút kém.

Sản xuất một cái nhìn mới mẻ bằng bí quyết lắp đặt cho 2 chiếc gương với kiểu dáng khá giống nhau. Không chỉ tăng hiệu quả sử dụng mà còn mang tính chất riêng tư hơn một chiếc gương lớn như thường thấy.



Phối hợp
Tập hợp đa dạng gương toàn thân với các hình dạng khác nhau cũng là ý tưởng hay mang đến sự sinh động và kì dị.Nên lưu ý đến việc bố trí chúng một bí quyết hợp lý theo hướng bổ sung lẫn nhau trong một sự hài hòa. Treo gương lên trên một khu vực tường cố định, tránh treo tản mác khắp nơi trong phòng vì dễ khiến cho bạn bị “loạn mắt”.

Bình thường khung gương trang trí được gắn trực tiếp vào tường. Tất nhiên, yếu tố đó không có nghĩa là bạn không thể thay đổi bằng bí quyết khiến khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét