Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Dùng gương trang trí đúng cách cho không gian ấn tượng

 Gương không chỉ được sử dụng như một dụng cụ để soi phổ biến mà các nhà kiến tạo trong khoảng lâu đã đưa tham gia trang hoàng tường nhà, cách thức khiến cho dễ chơi mà hiệu quả cho môi trường sống sáng, phổ biến, thoáng mát hơn, tạo những bức ảnh nghệ thuật trong khoảng sảnh tham gia cho tới phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…



Tạo bức ảnh nghệ thuật lạ mắt
Ngoài việc tăng mạnh cảm giác môi trường, một bộ sưu tập gương có thể liên kết với bất cứ màu sắc nào trong phòng. Với gương không khuông hoặc có khuông siêu mỏng dính liên kết tuyệt vời với phía bên trong tiến bộ, khuông trang hoàng phổ quát hơn thích hợp với chủ đề cổ xưa và quý phái.
Khuông gương hình chữ nhật phát triển bức tường nghệ thuật lạ mắt. Gương trang trí  đặt dưới cầu thang.



Bức tường khác biệt với phổ quát hình dáng của gương.

Phòng tắm với bộ sưu tập gương thích hợp cả về hình dạng và màu sắc. Khung gương trang trí đẳng cấp kiến tạo kết hợp cả về màu sắc với đèn chùm trong phòng ngủ. Bộ sưu tập đẳng cấp chiết trung của gương cho phòng tắm lạ mắt.



Tạo khuông trang hoàng công huân
Khuông gương trang trí nghệ thuật nhiều chủng loại về hình dạng, màu sắc, nguyên liệu. Một tẹo yêu thuật với các kiến tạo kim khí mang đẳng cấp cổ xưa. Dùng gương như một cái nhìn tương phản để ổn định cho đẳng cấp của riêng bạn.

Bộ sưu tập gương có hoa văn cổ xưa, cùng tông màu với ga trải giường với nét quý phái thành trọng tâm của cả căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét