Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Thiết kế không gian phòng tắm với nội thất gương

Việc sử dụng gương phòng tắm trong ý định trang hoàng sẽ giúp bạn đổi mới dung mạo của căn phòng. Vốn dĩ, phòng tắm là môi trường để bạn thư giãn và nghỉ dưỡng sau ngày khiến cho việc khó nhọc, nó được coi là vong hồn của căn phong. Vì vậy, hãy khiến cho phong lưu hơn những môi trường bao quanh bạn băng những chiếc gương trưng bày và hưởng thụ chúng sau những quãng thời gian khiến cho việc găng, mỏi mệt.


-Cách thức đặt gương phòng tắm theo phong thủy
Nên đặt gương gần cửa sổ
Gương nên được lựa chọn vị trí đặt ở gần cửa sổ để có thể phản ánh được nhwungx cảnh đẹp của bên ngoài, cùng lúc, việc bạn mặt gương vào đúng vị trí sẽ giúp tạo vấn đề kiện luôn hòn năng lượng và các luồng khí lành trong phòng tắm, đẩy lùi được những mùi uế tạp.
-
Lựa chọn gương trang trí cũng cần đặt ở địa điểm có thể giúp khiến cho ngày càng tăng chiều sâu và môi trường rộng của căn phòng trong mái ấm bạn. Theo thuật phong thủy, việc bạn lựa chọn gương thích hợp ở các không gian không chỉ gia tăng sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến việc khiến cho ăn thêm phát đạt hơn.



Sắp xếp gương để cải thiện không gian
Trong trường phù hợp bạn có bức tường chắn đối diện trước mặt thì bạn nên dùng một chiếc gương với kích thước lớn để góp phần khiến cho môi trường thêm rộng hơn,cải thiện được phần chật chội. Gương phòng tắm không chỉ có công dụng trang hoàng mà còn khiến cho tăng quy mô cũng như lấy thêm nguồn ánh sáng về cho nơi này.

 Không đặt gương phản ánh tham gia bồn tắm hoặc tolet
Không lựa chọn địa điểm đặt gương phòng tắm phản ánh tham gia bồn tắm hoặc toiet bởi nó sẽ làm luông khí năng lượng đi ra ngoài thay vì góp phần phát triển vòng luân hồi.



Lựa chọn hướng khi đặt gương
Bạn nên đặt gương theo hướng đông nam, hướng đông bắc và hưởng đông để có thể góp phần cải thiện được sức khỏe, khiến cho ăn phát đạt hơn. Nên lựa chọn gương phòng tắm của nhãn hàng nào?
Bạn hoàn toàn thuận tiện sắm cho mái ấm bản thân mình những vật phẩm gương phòng tắm chất lượng và thích hợp với mái ấm bản thân mình ở các siêu thị cung chất liệu . Đương nhiên, khi lựa chọn vật phẩm, bạn cũng cần chú ý tới nhãn hàng cung cấp.

Có khá phổ biến nhãn hàng nhiều người biết đến sản xuất các dòng vật phẩm gương treo tường phòng tắm này như:, Toto, Inax…Dường như một vài hãng trang bị vệ sinh trên quả đât có tiếng cũng cho thành lập những mẫu gương chất lượng tuyệt vời cùng những con đường nét hoa văn tinh tế hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét