Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Thiết kế không gian phòng tắm hiện đại với gương

Đa dạng gia đình bây giờ đang sở hữu những căn phòng tắm có diện tích bỏng hẹp điều này khiến cho những sinh hoạt bên trong căn phòng này thường có cảm giác bức bí, vướng ngại.


 Hiểu được yếu tố đó các nhà thiết kế kiến trúc bây giờ đang không cải tiến cho ra những ý tưởng mới nhằm khắc phục vấn đề này. Sau đây là nhưng ý tưởng bỗng nhiên phá giúp bạn có thể biến đổi một căn phòng tắm chật hẹp, bức bí có thể trông lớn hơn phần đông.

 Dán tranh tường.
Với việc sử dụng những miếng giấy dán tranh tường với các hình ảnh đồ họa là một giải pháp được đánh giá tương đối ưu việt cho những căn phòng có không gian nhỏ nhắn. Bức tranh trên giấy dán tường sẽ giúp tạo cho người nhìn cảm giác rộng mở, choáng ngợp.



Để khiến được yếu tố này bạn phải cần cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định lựa chọn phụ kiện phòng tắm để phù hợp với các phong cách toàn bộ không bị lạc đề như phong cách Scandinavia, Moroccan hay High Tech.

- Lấy tông màu trắng khiến căn bản.

Việc dùng những tông mày trắng khiến chủ đạo để tăng cảm giác cho không gian rộng hơn đã là giải pháp truyền thống của nhà thiết kế kiến trúc, chính bởi yếu tố này hãy sử dụng tôi đa loại màu này trong căn phòng tắm của bạn có thể



Lắp gương trang trí có khổ lớn
Gương nghệ thuật là một giải pháp truyền thống trong những nơi có không gian diện tích phòng gầy hẹp. Giả dụ bạn là một người ưa thích sáng tạo muốn có nét bỗng nhiên phá thì hãy xem thêm bí quyết thêm những gương phòng khách trên đó hoặc thiết lập các phụ kiện ở vị trí đối diện, biện pháp này bạn đang sử dụng thêm điểm hay của ánh sáng bóng đèn khiến khuếch đại kích thước phòng lên đa dạng lần.
Diện tích sàn rộng.

Nên tránh việc lạm dụng thái quá không gia phòng tắm bằng bí quyết đặt quá phổ biến bí quyết thiết bị vệ sinh ( bệt két liền, sen vòi) gắn trực tiếp lên tường. Để tối ưu hơn nữa bạn nên chọn căn phòng tắm có cửa kính. Lựa chọn này sẽ giúp tăng cảm giác không gian phòng tắm gia đình bạn rộng hơn gấp đa dạng lần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét