Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Không gian đẹp nhờ gương trang trí nghệ thuật

Có thể nói, gương trang trí chinh là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Không chỉ tạo cảm giác cho cảm giác về một căn phòng rộng rãi,  rất sáng sủa và  tấm gương còn góp phần tạo điểm nhấn cho bức tường đơn điệu trở nên ấn tượng hơn.


Tự tay thiết kế một khung gương độc đáo, cá tính là cách đơn giản để chúng ta có thể “khiến điệu” cho tấm gương của mình. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảoý tưởng trang trí khung gương sáng tạo từ những vật liệu đơn giản nhé!


- Dây thừng
Thật khó tin khi những sợi dây thừng đơn giản cũng có thể mang lại cho tấm gương một đường viền đẹp mắt. Giả dụ là người yêu thích phong cách đồng quê mộc mạc, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua ý tưởng trang trí rẻ tiền và dễ dàng thực hiện này.

- Vỏ sò, vỏ ốc
Khi dạo chơi trên bãi biển, bạn nhớ nhặt lại vỏ sò, vỏ ốc để trang trí cho chiếc gương của mình. Những loại vỏ đa dạng màu sắc, hình dáng, kích thước được gắn kết với nhau, tạo cho viền gương một vẻ đẹp mang đậm dấu ấn biển xanh. Đây cũng là một cách lưu giữ kỷ niệm mùa hè rất ý nghĩa phải không?

Bông hoa muỗng
Những bộ muỗng “ăn liền” bằng nhựa được bán với giá rất rẻ, bạn chỉ cần dùng kéo cắt bỏ phần cán rồi sắp xếp chúng thành hình dáng một bông hoa đang nhộn nhịp. Cẩn thận dùng cọ sơn màu sơn lên bề mặt muỗng. Bạn vẫn có thể tạo thành  một  hoa đơn sắc hoặc xen kẽ nhiều màu tùy sở thích.



- Nhánh gỗ giản dị
Không cầu kỳ trong thiết kế, chiếc gương treo tường được viền bởi những nhánh cây khô mang lại cho không gian cái nhìn giản dị, thân thiện với thiên nhiên. Bạn vẫn có thể giữ được nguyên vẻ đẹp mộc mạc của nhánh gỗ, cũng có thể sơn màu để tạo nên sự hài hòa với những phụ kiện trang trí xung quanh.

- Cúc áo nhỏ xinh
Từ những mẫu cúc áo nhỏ nhắn nhiều màu, các bà mẹ có thể tự tay thiết kế một chiếc gương soi xinh xắn để trang trí cho phòng của bé yêu. Hãy đính những chiếc cúc to bên dưới và chiếc cúc rất nhỏ lên phía trên để tạo nên thành phẩm được chắc chắn hơn. Ngoài ra có thể phối hợp nhiều mẫu cúc khác nhau cho viền gương khổ lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét