Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Thiết kế gương trang trí đơn giãn

Có thể nói, gương trang hoàng là một trong những phụ kiện chẳng thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Không chỉ tạo cảm giác về một căn phòng nhiều, lạc quan, tấm gương còn góp phần tạo điểm nổi bật cho bức tường đơn điệu trở thành tuyệt vời hơn.

Tự tay kiến tạo một khuông viền lạ mắt, phong cách là cách thức để chúng ta có thể “khiến cho điệu” cho tấm gương của bản thân mình. Mời bạn cùng chúng tôi đọc thêm ý nghĩ đó trang hoàng viền gương những nguyên liệu dễ chơi nhé!
- Dây thừng mộc mạc
Thật không dễ dàng tin khi những sợi dây thừng cũng có thể đem lại cho tấm gương một con đường viền . Nếu như là người yêu mến sang trọng đồng quê mộc mạc, cam kết bạn sẽ không bỏ lỡ trang hoàng rẻ tiền và thuận lợi chấp hành này.



- Vải dệt phổ biến màu
Bạn có thể những cuộn dây bằng vải dệt để gương treo tường. Với phổ biến đậm nhạt không giống nhau, viền gương sẽ khoác lên bản thân mình vẻ đẹp hiện đại, tiến bộ. Ý nghĩ đó này được chấp hành khá , chỉ cần bắt chéo những sợi dây theo hình chữ X và xen kẽ màu sắc để viền gương thêm nổi trội.
- Cúc áo bé dại xinh
Với những mẫu cúc áo bé nhỏ phổ biến màu, các bà mẹ có thể tự tay một chiếc gương soi đẹp tươi để cho phòng của bé xíu yêu. Hãy đính những chiếc cúc to bên dưới và những chiếc cúc bé dại lên trên để sản phẩm hoàn chỉnh được cam kết hơn. Bên cạnh có thể phối thích hợp phổ biến mẫu cúc không giống nhau cho viền gương trang trí khổ lớn.



- Lõi giấy vệ sinh
Đừng vội vứt những cuộn lõi của giấy vệ sinh vào cỗ áo rác sau khi . Hãy cắt lõi giấy thành từng khoanh, tô màu và cho chúng, có thể giữ nguyên hình tròn hoặc ép nhẹ thành hình cánh hoa. Chỉ với một vài thao tác , bạn đã “hô biến” một vật chung viền gương tuyệt vời rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét