Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Gương trang trí nội thất đẹp trong không gian

Dù phòng tắm hẹp tới mấy nếu như bạn có đôi mắt thẩm mỹ và nhân thức sử dụng triệt để tối đa mọi ngách nghách thì phòng tắm nhà bạn cũng sẽ trở rộng và thoáng tới bất thần.

Dưới đây là những cách thức bé dại mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng tham gia phòng tắm nhà bản thân mình.


Ánh sáng sẽ giúp tạo cảm giác nhiều hơn
Với những phòng tắm chật chội thì nhân tố ánh sáng cần phải được để ý. Thay vì sử dụng các loại đèn chùm hay đèn có chụp phía trên, bạn hãy sử dụng đèn âm tường vừa tạo độ thoáng cho nhà vừa tạo điểm nổi bật cho các đồ nội thất chính trong phòng. Ngoài ra đó, nếu như phòng tắm nhà bạn ở tầng trên cùng của căn nhà, bạn nên kiến tạo một ô bé nhỏ trên và lắp kính phía trên để sử dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên vào phòng tắm. Vấn đề đó cũng có thể giúp căn phòng tắm luôn sáng sủa và nhiều hơn.



Sử dụng tủ mini có ngăn kéo
Và nếu như bạn nhân thức sử dụng triệt để cả những gọn gàng tến không ngờ đấy. Diện tích phòng tắm được nhân đôi nhờ gương. Gương trang trí luôn là “báu vật” trong cách thức khiến cho rộng không gian nội thất. Ở đây, một tấm gương treo tường lớn treo phía trên chậu rửa mặt phản ánh bức tường đối diện giúp cho phòng tắm nhịn nhường như rộng hơn gấp đôi. Chọn lựa gương trang điểm không đóng khuông cũng giúp tăng mạnh ảo tượng về môi trường. Trên thực tại có đông đảo mái ấm bây chừ đang bỏ sót môi trường phía dưới bồn rửa mặt. Đây là một vị trí rất hoàn hảo để bạn cất giữ dầu gội, dầu xả, sữa tắm, khăn tắm, giấy vệ sinh,…rất kín và gọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét