Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

không gian lôi cuốn hơn với gương nghệ thuật đẹp

Dưới đây là một những mẹo nhỏ giúp bạn treo được những bức tường trở nên lôi cuốn hơn. Khi treo những chiếc gương treo tường, có một quy luật nhất mực bạn phải ghi nhớ đó là phải để trung điểm chiếc gương vừa hoặc ngang tầm mắt.


Hơn nữa, ví như những tranh được treo ở những chỗ quần chúng hay ngồi như phòng khách, phòng ăn, thì chỗ đặt tranh nên được hạ thấp hơn những để vừa tầm mắt. Khoảng cách thức tốt nhất là để tranh cao hơn ghế một gang tay để có một khoảng cách lôi cuốn.

Một nhân tố là những chiếc gương nghệ thuật treo tường luôn được treo với số lượng chẵn như một cặp hay một bộ tứ. Để những ấy của bạn đẹp mọi ánh nhìn, cách thức tốt nhất là hãy đặt chúng ở vị trí đối xứng, nằm trong một khuôn hình lớn như hình vuông hay chữ nhật. Bên cạnh, hãy cách sử dụng các sườn hình giống nhau, phát hành sự gắn kết giữa các chiếc gương ở một nơi gần thay vì để từng bức cô lập. Bằng phương pháp này, những chiếc gương treo tường có thể bổ sung cho nhau, cùng lúc cũng dễ gây sự lôi cuốn với người ngắm nhìn hơn hầu hết đó.



Những khuôn hình và chiếc gương không giống nhau có thể phát hành hiệu quả ngạc nhiên, dĩ nhiên, để luôn giải quyết được hiệu quả như ước muốn việc đúng chủ đề các chiếc gương trang trí là vô cùng quan trọng. Giữa những gương treo tường sẽ luôn có sự hòa hợp nhất mực về màu sắc, hình tượng và thỉnh thoảng là nội dung. Và để phát sinh ra này cũng đồng nghĩa với việc người xem phải dành phổ thông thời gian cho chúng.



Tách rời khỏi cùng một mặt phẳng
Ví như bạn có một tập hợp những nghệ thuật và hình ảnh mái ấm, muốn bài trí chúng cùng nhau, hãy thử chúng so le nhau trên kệ thay vì phải gắn lên tường. Đương nhiên, bạn cũng cần nhớ rằng, cách thức này chỉ đích thực hiệu quả nếu như bạn gần như tranh ảnh với những kích thước và hình dáng khác biệt. Để hạn chế rối mắt, việc bạn cần khiến cho là chúng bởi một bộ , sắp xếp từ những bức lớn nhất và mở đầu đan xen với những bức gầy hơn.

Thử sức với ba bức trên một hàng
Nhiều khi người ta nghĩ rằng việc treo tranh theo chuẩn ba trong một sẽ cảm giác tự nhiên hơn số chẵn. Hãy những đối xứng, thẳng hàng, với một chủ đề để hiệu quả trang trí nhà cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét