Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Không gian nội thất trong phòng ngủ đẹp

Một phòng ngủ đẹp không chỉ quyết định ở một chiếc giường tốt, nó còn là sự liên kết của việc chọn lọc các vật liệu tinh tế, những món đồ trang trí trang nhã. Cho nên ví như như bạn vừa tìm một chiếc giường tốt nhưng lại không biết nên làm cho thế nào để chia một phòng ngủ tuyệt đẹp, vậy thì hãy thử tìm hiểu mẹo sắp đặt nội thất của các phòng ngủ dưới đây để lấy được ý đó tốt nhất cho phòng ngủ nhà chính mình.



- Đèn chùm
Ví như như bạn từng nghĩ phòng ngủ chỉ cần đèn bàn ghế trang điểm mà không cần đèn chùm thì lẽ ra bạn đã lầm. Một chiếc đèn chùm với họa tiết dệ dàng hẳn sẽ làm cho phòng ngủ của bạn thanh lịch hơn gần như.
Ví như như phòng ngủ đẳng cấp với gam màu tím, trong trạm trổ hoa văn trang nhã, thì chiếc đèn chùm cùng tông màu tím càng làm cho tôn lên nét trang trọng cho phòng ngủ này.
- Đầu giường đẹp
Dù là đầu giường bọc nhung, lụa, vải lanh hay đệm thì việc trưng bày đầu giường đẹp sẽ là nhân tố kiện yêu cầu cho một phòng ngủ đáng ước mong.



Ví dụ như đầu giường này, phần đầu giường ngoài việc được bọc nệm còn có thêm viền khung được trạm trổ đẹp mắt đủ tạo sức lôi cuốn trang trọng cho căn phòng.
- Màu pastel
Một trong những năm vừa qua, pastel hầu hết thành gam màu chủ đạo toàn ngành , trong khoảng phong cách cho tới đồ họa, nội thất vv. Người ta đã không còn chỉ tập tầm thường vào những mảng màu sặc sỡ tới chói mắt, thay tham gia đó là những gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn của pastel.

Phòng ngủ màu tím pastel nữ tính mà sang trọng của hoa lavender làm cho phòng ngủ này trở thành vô cùng sang trọng.



-Gương phòng ngủ 
Lắp đặt gương nghệ thuật trong phòng ngủ cũng là một xu hướng mới lạ trong những năm vừa qua với những style mới là có thể là gương treo tường hay gương dán tường thì chúng đều hài hòa tốt trong việc tạo toàn hảo thật đẹp cho căn phòng ngủ, chính cho nên gương trang hoàng phòng ngủ được là một món nội thất không thể thiếu được trong phòng ngủ.

- Vải họa tiết
Lựa làm từ vãi ga truyền thống, thêm một vài chiếc gối ném vải lụa chuyển lượng, bạn đã tạo được sự chắc cho phòng ngủ.

Ga trải giường một màu nhẹ nhàng, gối ném không cầu kỳ màu sắc hay họa tiết, trái với là những họa tiết rất truyền thống. Phòng ngủ với kiểu bố trí một điều chiếc gối ném tạo cảm giác tùy hứng chia ra. Phía chân giường có đặt chiếc ghế băng Ottoman với lớp vải phủ bằng nhung tạo cảm giác sang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét