Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Phòng ngủ đep hiện đại với nội thất sang trọng

Ví như bạn thích có một khu vườn bé nhỏ nở hoa nói quanh năm trong phòng ngủ, sao không thử một vườn hoa bằng những họa tiết hoa ngoại cỡ cho tường? Ngoài ra ví như bạn thích sự nữ tính thì có thể điểm trang cho phòng ngủ bằng gương trang điểm những bông hoa tuoi khoe sắc.
Thay vì dùng chăn ga gối màu đơn sắc như phổ biến, hãy chuyển sang khuynh hướng in hoa để biến phòng ngủ của bạn tạo thành không gian vừa thời thượng, năng động vừa lãng mạn, tươi mát. Họa tiết hoa to với màu sắc đặc sắc làm cho căn phòng như sáng bừng sinh khí.


Đối với những người chuộng đẳng cấp trang hoàng nữ tính thì việc phòng ngủ có khuynh hướng càng dễ chơi càng tốt. Không chọn màu sắc quá nổi trội, tuyệt hảo màu sắc của căn phòng là sự câu kết giữa sắc xanh biếc tắn, sắc hồng nữ tính và gam màu be làm cho phông nền tuyệt. Những sườn cửa rộng mang ánh sáng thiên nhiên chan hòa khắp căn phòng. Dường như, ga trải giường họa tiết kẻ caro và những bình sắc màu nổi trội cũng là điểm thu hút hút ánh nhìn của căn phòng.



Phòng ngủ được chọn gam màu hồng dịu dàng với họa tiết hoa to nổi trội, dùng gương treo tường thời trang, cùng gam màu trắng làm cho màu nền tạo độ rộng và thoáng cho bé xíu. căn phòng cũng đã chọn các gam màu tươi sáng cho gối và lọ hoa tạo sự hòa hợp màu sắc liền mạch.

 phòng ngủ bằng màu xanh lá cây dịu mát cam đoan sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh bình, không gò bó. Màu sơn tường phối thích hợp giữa nhị tông xanh lá cây đậm – nhạt sẽ mang đến tuyệt hảo thuở đầu tươi vui, dễ nhìn mà không phải bị nhàm chán, kết hợp gương toàn thân trong nhà màu trắng tạo cảm giác cao và thoáng đạt hơn. Để làm cho dịu mắt thì ga gối màu trắng với hoa văn lấy ngẫu hứng trong khoảng lá cây sẽ là một chọn cực kì thích hợp.



Một trong những phương pháp giúp căn phòng trở thành sinh động và dễ nhìn chính là dùng bộ chăn ga gối có màu sắc đặc sắc. chả hạn như bạn chọn lựa bộ chăn ga gối có gam màu xanh với kiểu hoa văn to phiên bản sắc quà độc đáo sẽ làm cho căn phòng “nổi lập cập” đấy.

Bất kể một cô gái nào cũng ước mong một căn phòng thật xinh tươi và điệu đà. Màu sắc nữ tính, hoa văn tao nhã, kết cấu mang đẳng cấp lãng mạn chính là tiêu chí và phương án mà nữ chủ sở hữu của căn phòng này muốn hướng tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét