Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Không gian phòng ngủ đẹp trong căn hộ sang trọng

Phương pháp san sớt bốn nhà dưới đây sẽ là chìa khóa hữu dụng cho các bạn có. Phòng ngủ này nằm ở tầng trên và cửa sổ của nó không chỉ một view thích mắt ra bên ngoài mà còn là của nả tốt nhất của căn phòng. Thay vì sắp đặt các đồ để cạnh tranh với cửa sổ thì nhà người thiết kế Shelly Reihl David (Giám Đốc của Riehl Designs, Inc có văn phòng tại Wayzata, Florida và Los Angeles) khuyên bạn nên lên ý tưởnrg sắp đặt xunh nói quanh chúng.


Ammie Kim, một nhà khả năng được coi là một trong những thiếu phụ của thế kỷ 21, do American Biographical Institute , đã phát hành một phòng ngủ yên ổn tĩnh, thư giãn bằng phương pháp hạn chế nhạo đồ phía bên trong, phụ kiện và hoa văn.

Nhà mang cho bạn một gợi ý tối đa hóa thị giác của căn phòng bằng phương pháp trang trí gương treo tường tránh cụ thể: Không để trong phòng những thứ không quan trọng, không lạm dụng với các cửa sổ hoặc các mẫu hoa văn rối mắt chỉ một chiếc giường ngủ, bàn trà, chiếc ghế thư giãn nhẹ nhàng quý phái…



Một phòng ngủ bé nhỏ sẽ nhiều hơn với những tấm gương được đặt . Nhà Erinn Valencich (Nhà ở Los Angeles) đã “giả dạng” cửa của tủ với những tấm gương lớn để tăng gấp đôi trong phòng ngủ này.
Với những khía cạnh thất thường, quy hoạch phòng ngủ này được trưng bày gương phòng khách  đích thực là một việc gian truân. Thay vì chọn lựa một tấm thảm hợp với môi trường sẽ của căn phòng thì nhà Ammie Kim chọn lựa phương pháp các sàn gỗ cứng. Mẹo của Ammie: Thỉnh thoảng sự vắng bóng của một tấm thảm trong phòng ngủ lại là sự chọn tốt vì nó phát triển sự phổ biến.



Một phòng ngủ dài và hẹp có thể là một đối với nhà kiến tạo. Angelo Surmelis, (nhà kiến tạo nhiều năm kinh nghiệm người Mỹ, gốc Hy Lạp) đã phát hành nhị đơn nhất: một khu vực giường ấm êm và một khu vực vui chơi hiếm hoi chỉ để thư giãn với gương trang trí những đồ như bàn trà, ghế, giường khá thanh lịch. Mẹo của Angelo: Tạo phổ quát khu vực tính năng trong một căn phòng lớn sẽ phát hành cảm giác như ở một nơi nghỉ ngơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét