Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Bí quyết cho một không gian đẹp

Ví như như bạn đang chiếm hữu một phòng tắm vừa, hãy tự biến nó trở thành to hơn nhờ những mẹo cực kì mưu trí dưới đây. Những phòng tắm nhỏ nhắn trong ngôi nhà của chúng ta là một nhân tố mà nhiều phần đều vướng phải.
Dĩ nhiên, các nhà thiết kế đã có thể nhân tố này bằng cách dùng những môi trường nhỏ tuổi một phương pháp tiện lợi, để chứng minh rằng chẳng có chuẩn mực nào phải từ kiếm tìm những giải pháp thiết kế đẹp chỉ vì môi trường đó xấu trong ngôi nhà bạn cả.


 Để chứng minh nhân tố này, chúng tôi đã chọn lựa những yếu tố điển hình để bạn thấy rằng bạn thậm chí có thể biến một phòng tắm nhỏ nhắn trông lớn hơn hầu hết.

 - Tranh tường Sử dụng giấy dán tường với các hình ảnh đồ họa có thể là một biện pháp khá tốt cho một chỗ nhỏ nhắn.

Nó sẽ giúp phòng bạn có cảm giác lớn hơn cũng như làm cho tươi mới nơi theo một đẳng cấp kì cục. Bạn nên chọn lựa những hình ảnh có chiều sâu, chả hạn như hình ảnh rừng cây với lối mòn phía sau, hình ảnh hang động, hay là hình ảnh đồi hoa ngút ngàn. Nhân tố này sẽ giúp bạn đạt hiệu ứng tạo lừa thị giác tốt hơn hầu hết.



 - Lựa đẳng cấp Khi quyết định chọn lựa đẳng cấp cho một phòng tắm nhỏ bé, hãy cân nhắc phong cách bạn định chọn lựa cho phong tắm, như đẳng cấp Scandinavia, Moroccan hay High Tech. - Gương soi đẹp . Gương trang trí là sự hỗ trợ hoàn hảo, khác lạ là những tấm gương lớn. Thậm chí sẽ còn tốt hơn ví như bạn có gắn thêm đèn trên đó. Mặt khác ít nhất, xây dựng các phụ kiện đèn ở địa điểm đối diện với gương trang trí nội thất với phương pháp này, thế mạnh của đèn sẽ giúp khuếch đại kích thước của căn phòng.

 - Bồn tắm nửa người Ví như bạn không có rộng rãi môi trường, một biện pháp thực tiễn sáng tạo là đặt những món đồ phòng tắm theo kích thước nhỏ tuổi và mẫu mã cổ lỗ, chúng sẽ giúp dè xẻn môi trường hơn. Chả hạn như thay vì đặt bồn tắm cỡ lớn, bạn có thể đặt một bồn tắm nửa người, nó vẫn có thể giúp bạn thư giãn nhưng mà không tốn quá rộng rãi môi trường như bồn tắm tiên tiến tầm thường.



 - Cửa kính Một chiếc cửa kính mờ luôn là ý nghĩ đó hoàn hảo cho một phòng tắm nhỏ nhắn, do vậy nó sẽ giúp ngày càng tăng ánh sáng cũng như môi trường cho căn phòng.

 - Kệ và tủ Những chiếc kệ và tủ cũng cần phải được chú ý ký lưỡng. Những chiếc kệ và tủ này nên nhỏ nhắn và mỏng mảnh, vì thế kích thước của chúng sẽ không gây ngăn cản lối đi trong căn phòng và cũng không làm cho giảm môi trường có sẵn trong căn phòng. Hãy thử xếp số đông chúng ở đối diện một bức tường có thể. - Gạch cỡ lớn Những viên gạch cỡ lớn sẽ là chọn tuyệt vời cho những phòng tắm nhỏ xíu, bởi lẽ những viên gạch nhỏ tuổi có thể sẽ gây đánh giá quá rộng rãi tới nhỏ bé của căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét