Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Trang trí gương và những điều cấm kỵ

Bạn đã thấy đặt gương cho đúng biện pháp trong ngôi nhà của mình chưa? Dưới đây là những chỗ cấm kỵ khi đặt gương trong nhà.


- Cấm kỵ đặt gương trang trí cao cấp đối diện thẳng với cửa chính
Ở nhà, không nên đặt gương đối diện với cửa ở nhà. Gương vốn cótác dụng phản xạ, sẽ tài vận, đem toàn thể vận may tốt đều phản xạ đi, cho chạm chán trắc trở, hay mất mát về tài vận.

- Cấm kỵ đặt gương đối diện cửa nhà vệ sinh
Nhà vệ sinh là một nơi rất riêng, nếu như gương đối diện với cửa nhà vệ sinh, sẽ rất thuận lợi một khách hàng nào đó biết các đồ vật trong nhà vệ sinh và bất kì một hoạt động nào khác của người trong đó, khiến cho họ cảm thấy khó và . Cùng sự rất riêng cũng bị phơi ra, gây nên sự không thư thái, cho nên nên đặt gương đối diện cửa nhà vệ sinh.



Cấm kỵ đặt gương đối diện với tượng của các vị Thần
Đặt một tấm gương đối diện với tượng của các vị thần là sự thiếu tôn trọng đối họ, thần linh sẽ chẳng hiển linh được, mà sẽ có công dụng trái. Gương treo tường  thuộc về xung sát, sẽ chống đối thần linh, phần lớn là không tốt, cho nên gương một mực không nên để đối diện với tượng của các vị Thần.

Cửa phòng ngủ của chủ nhà và cửa chính của nhà đều rất cần giống hệt, chúng đóng một vai trò rất rất cần, phòng ngủ của chủ nhà chính là nơi thư giãn của chủ, người ấy thời gian của họ là ở đây, nên gương không được đặt đối diện với cửa phòng ngủ của chủ nhà, vậy nên có thể chiêu mời những vấn đề không tốt về.



Giả sử gương đối diện với giường ngủ, khi người ta mới tỉnh giấc dậy sau giấc mộng, của họ vẫn còn trong mơ hình thức, rất thuận lợi bị dọa sợ bởi bóng của bản thân trong gương. Và, gương vốn có một vai trò phản xạ, cho nên gương sẽ chống cự chủ nhà, sẽ phản xạ đi những rất may của chủ nhà, đó là cấm kỵ khi đặt gương đối diện với giường ngủ.

Cấm kỵ ốp gương trên è cổ
Giả sử gương mà được ốp trên è cổ nhà thì những người phía dưới sẽ bị tiêu khí tiêu tài, cho tài vận và sức khỏe, gương toàn thân  tốt nhất là không nên gắn lên è cổ của phòng khách, vì này sẽ về vận may của những người bên dưới, và cũng người bên dưới cảm thấy rất không thiên nhiên dễ chịu.

Nhà bếp là một nơi rất của “lửa”, nếu như như gương được đặt trong bếp, bên trong và bên ngoài gương đều là lửa, sẽ ngọn lửa của nhà bếp càng phồn thịnh hơn, dễ gây cháy hoặc những ngoài ý muốn khác người ta phát hỏa (giận dữ).

Đông đảo người đặt những dạng gương kính trên cánh cửa nhà , na ná nó sẽ gây cho tài vận của nhà đối diện, và cũng giả sử cửa nhà đối diện mà có gương đối diện với nhà bạn,tuyệt đối là vấn đề cấm kỵ khi đặt gương như đối với tài vận của nhà bạn cũng rất xấu . Cho nên, khuyến cáo rằng, trên cửa nhà của cũng không nên đặt gương, đôi bên cùng không đặt gương.

Cấm kỵ đặt gương tham gia nơi

nơi của nhà và tài vận của mái nhà có can dự chặt với nhau, không nên đặt một chiếc gương phản ánh lên nơi các nguồn lực , mà nên đặt và thứ giúp mang đến tài vật hay cát tường, như thế mới lợi phổ biến hơn cho tài vận mái ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét