Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Trang trí gương nội thất trong nhà đẹp

Gương được gọi là liều thuốc của phong thủy vì một yếu tố tốt đẹp. Với các chỗ thích hợp của gương, bạn có thể thay đáng kể dòng chảy năng lượng phong thủy và tạo nên phong thủy tốt hơn trong ngôi nhà hoặc văn phòng.


Một tấm gương đối diện cửa ra tham gia là một trong 2 nhân tố cấm kỵ lớn nhất theo phong thủy (trường thứ nhì là đặt gương đối diện với giường ngủ). Yếu tố việc đặt gương đối diện với cửa ra đến không được vì thế gương sẽ đẩy đông đảo những năng lượng tốt đi nhà ra ngoài.

Phong thủy luôn coi cửa chính là nơi thu nạp nguồn năng lượng cũng giống như loài người thu nhận chất dĩnh dưỡng qua trục đường miệng bằng việc hàng ngày. Đây là lý vì sao cửa ra tham gia thường được gọi là “cái miệng” của ngôi nhà trong phong thủy. Khoảng biện pháp sẽ chỉ thay đổi một ít tác hại của gương đối với cửa chính. Cho nên, ví như bạn đang đặt một chiếc gương treo tường đối diện với cửa chính thì cách thức tốt nhất là nên dời nó đi nơi khác.



Ví như bạn không đi lại chiếc gương, gương trang trí cao cấp được gắn chặt tường và bạn đang ở nhà đi thuê, hoặc ví như chiếc gương là một phần của tủ đồ đối diện cửa chính thì bạn phải tìm các biện pháp khá hay khác.

Phong thủy rất luôn đạt hiệu quả cao khi nó được vận dung theo những biện pháp khá hay và thanh nhã. Do vậy, che phủ chiếc gương bằng một số phụ kiện trưng bày hoặc sơn kì lạ bề mặt gương bằng một lớp sơn màu có thể tẩy được.



Dùng gương phong thủy phải đúng biện pháp. Bạn có thể tìm hiểu thêm một it biện pháp phong thủy thích hợp khác như:
– Đặt một chậu cây cảnh to, hay phía trước chiếc gương.
– Treo đè một đẹp bí mật chiếc gương.
– Đặt một món đồ nội thất đủ cao ở giữa bức tường đặt chiếc gương. Nên lựa một món đồ thật đẹp, bát mắt.
– Dùng phụ kiện trình bày hoặc hình dán (sticker) cho gương.
Kiếm những ý hay để các sẽ giúp bạn lôi cuốn nguồn phong thủy tốt cho ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét