Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Thiết kế không gian gương trang trí đẹp hiện đại

Trong yếu tố trong phong thủy, gương là một trang bị rất hữu hiệu, có tính năng tốt trong hầu hết trường . Đương nhiên, muốn triệt để được những ưu điểm do thiết bị này đem lại, gia chủ cần xem xét một vài nhân tố sau.


Gương soi giúp tạo cảm giác nơi như rộng gấp đôi.

Trong những căn phòng diện tích nhỏ, gương soi sẽ nên rất có ích vì chúng giúp tạo cảm giác nơi như rộng gấp đôi. Ví như một phần ngôi nhà của bạn bị hụt hay có hình ảnh không thường, chiếc gương có thể là một liệu pháp hiệu quả để tái lại phần hụt này. Ví như khung gương trang trí ở những khúc quẹo hay góc tối sẽ giúp khí luân chuyển ở các khu vực dễ ứ đọng này.



Trong một hành lang dài, dòng khí đi lại quá gấp thì gương cũng là một liệu pháp để khiến cho dòng khí đi lại chậm trễ lại. Cạnh đặt một vài tấm gương theo hình chữ chi cũng có tính năng phản ảnh lại các hình ảnh dịu dàng gắn ở bức tường đối diện.

Trong thuật phong thủy, gương trang trí lồi được dùng để khiến cho lệch hướng dòng khí lưu chuyển quá cao hoặc giúp hóa giải những ăn hại trong khoảng bên ngoài chiếu vào nhà. Đơn cử như trường có những góc nhà cao tầng, trụ điện tín hoặc các cây cỏ trước mặt ngôi nhà.



Gương soi còn giúp hóa giải các tới ngoài ý muốn xảy ra bên trong ngôi nhà. Đương nhiên, do gương lồi thường khiến cho hình ảnh vì thế hãy treo nó ở vùng mà gương không phản ảnh người. Gia chủ có thể sử dụng những vật khác có tác dụng phản ánh gần gần như gương, đơn cử như khuông cửa được bóng lộn, một chiếc cái chén thủy tinh hay ấm nước …

Nếu như muốn gương treo tường phát huy được các tính năng trong nơi nội thất, hãy đặt gương trong một chiếc khuông, giữ gương , thay ngay nếu như gương bị nứt, vỡ lẽ. Xem xét, không nên sắp đặt gương đối diện nhau để việc quần chúng sống trong nhà bị hoảng loạn, bất an. Cần ghép nối các gương lại với nhau, không được đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ. Dường như cũng cần xem xét trường thích hợp gương đối diện cửa ra tham gia và trực diện với cửa sổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét