Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Gương trang trí nội thất đẹp trong nhà


Xưa kia, ông phụ thân ta có câu “ Sống phải có mảnh đất cắm rìu“. Nhưng bây giờ, với cuộc sống tiên tiến, trong điều kiện đất chật người đông thì những căn hộ bình thường cư lại trở phương pháp cho yếu tố nhà ở của các hộ tổ ấm. Tất nhiên, luôn tiện ích là vậy nhưng chẳng hề căn hộ bình thường cư nào cũng thỏa mãn và được mong muốn của chủ nhà bởi chúng được thiết kế theo khuôn mẫu và không mang được phong cách riêng.

Với kiến tạo ban sơ, giữa các phòng luôn được cách biệt bởi các bức tường bí ẩn tạo chỗ cá biệt cho từng phòng. Nhưng do thiết kế phòng bếp khá bé nhỏ và hẹp nên thường sẽ được lắp gương trang trí nội thất bức tường tạo thành một điểm trừ lớn. Toàn cục ánh sáng của căn phòng đã bị che hết, vùng giữa căn hộ chiếm đoạt quá đa dạng hình thức và gia chủ chẳng đặt được bàn ăn. Nhìn thấy đó, các kiến trúc sư nghiên cứu và ra giải pháp khắc phục nhược điểm một cách tối ưu nhất.



Trong công đoạn thiết kế, chúng tôi bắt phá tháo tường và thay đó là vách ngăn tiên tiến có hoa văn lạ mắt, lắp đặt hệ thống gương nghệ thuật sản xuất phổ biến ảo, mang một cái nhìn hoàn toàn mới cho căn hộ. Chuỗi hệ thống đèn pha sáng cũng được đặt một bí quyết trang trọng sao cho vùng vừa tối đa ánh sàng mặt trời vừa có được điểm đặc sắc riêng.

Về phía đến ngoài việc đặt thêm gương treo tường để tăng chỗ, chúng tôi còn thiết kế tủ giày đi kèm giúp tối đa hóa vị trí dùng cho gia chủ. Trong khi trên bề mặt tủ giày cũng có thể sử dụng triệt để khiến kệ để vật trang hoàng hay những món đồ lưu niệm sau mỗi chuyến vui chơi của nhà.



Nét lôi cuốn nhất của ngôi nhà không không kể đến phần gương ô chám ngoài chém cạnh đặt sau ghế sofa giúp tôn lên tấm Background được in 3D đã mắt, tạo điểm đặc sắc chính cho ngôi nhà. Sự tương phản giữa gương è và tường đã tạo nên một khoảng chỗ mở hết sức độc khiến cho chúng ta phải , ngỡ ngàng với hiệu quả mà nó đem lại.

Mỗi ngôi nhà cũng giống như những bộ trang phục, nó luôn biểu hiện được phần nào đó của gia chủ. Chỉ cần một ít hình ảnh cũng như tốt các chỗ sẵn có chúng ta sẽ tạo nên những tính bí quyết rất riêng cho căn hộ của bản thân.

Đứng tại bếp ,bạn vẫn có thể quan sát toàn cục mọi chỗ căn hộ quá từ chiếc è gương của phòng Khu vực sảnh chính trong cửa ra như đa dạng hơn đầy đủ nhờ ánh sáng phản xạ của những tấm gương vát cạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét