Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Gương nghệ thuật cao cấp trong không gian nhà

Gương được mệnh danh là “thuốc aspirin” trong thuật phong thủy vì chúng được sử dụng để chữa trị trong phổ biến trường phù hợp. Về nguyên tắc, chúng nên luôn được sử dụng để đề đạt những hình ảnh đem đến cảm giác dễ chịu, Chẳng hạn như một cảnh xinh đẹp hay một phong cảnh tự nhiên để đưa năng lượng khỏe mạnh của một khu vườn hoặc cảnh trí tham gia trong nhà.

Khi dùng gương để đẩy mạnh năng lượng cho một môi trường hay “chữa trị” cho một khu vực, hãy lưu ý là gương đang đề đạt hình ảnh gì, giả dụ không chúng ta lại khiến phát sinh yếu tố ở chỗ khác.
Đừng bao giờ để gương treo tường  khiến biến dạng hay cắt lẹm hình ảnh của một người vì yếu tố đó cho việc bóp méo hoặc cắt đứt nguyên khí của họ. Gương phải luôn được đặt trong khung để lưu chứa khí của hình ảnh được đề đạt.



Gương soi bổ ích trong những vùng chật chội vì nhịn nhường như chúng khiến cho nơi này trở thành rộng hơn gấp đôi. Đừng treo gương trang trí cao cấp đối diện cửa ra tham gia hay cửa sổ vì chúng chỉ khiến khí tự đánh giá chính nó và tương tự khí sẽ không lưu thông loanh quanh nhà.

Gương đặt đối diện nhau biểu hiện sự bối rối, bất an nên đừng treo kiểu như thế. Các vật có tính năng phản chiếu khác có thể dùng gần giống như gương, chẳng hạn khuông cửa được tấn công bóng lộn, ấm nước kim loại, một cái chén thủy tinh và những vật có bề mặt bóng.



Gương soi đẹp sẽ khiến khoảng môi trường bé xíu hẹp trông đa dạng hơn. Đừng đặt nó trực diện với cửa ra vào hay cửa sổ. Khi một phần nhà bị hụt hay nói bí quyết khác căn nhà có hình dạng không thông thường, gương có thể là biện pháp hiệu quả để tái hiện phần hụt và khiến căn nhà quay về hình dạng thông thường.

Trong hành lang dài, khí chuyển di quá gấp; gương là một bí quyết để cho khí chuyển di chậm chạp lại. Treo vài tấm gương theo hình chữ chi để đề đạt các hình ảnh dịu dàng gắn ở bức tường đối diện.
Dãy hành lang giữa các phòng đã đủ sáng nhưng tấm gương còn khiếnlối đi thêm lung linh theo chiều hướng tốt. Các tấm gương sản xuất ảo giác về chiều sâu và chiều rộng.

Gương lồi được trong thuật phong thủy để khiến lệch hướng dòng khí lưu chuyển với tốc độ cao hoặc hóa giải các tác động vô ích từ bên ngoài chiếu tham gia nhà, ví dụ góc nhà cao tầng, trụ điện tín và các cây trồng trước mặt tiền. Nó còn hóa giải những ảnh hưởng ngoài ý muốn xảy ra bên trong nhà, nhưng do gương lồi khiến lệch lạc hình ảnh bởi vậy hãy treo nó ở nơi nào gương không đề đạt người ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét