Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Trang trí gương hiện đại trong thiết kế nội thất

Trong trang trí phòng khách cũng như phòng ngủ, gương giúp cho căn phòng của bạn nhìn đơn giản và quyến rũ hơn. Bạn có tin không, hãy chiêm ngưỡng thiết kế phòng hiện đại với gương trang trí dưới đây và thử áp dụng cho nhà của mình.


Gương lấy ý tưởng từ những chùm bong bóng xà phòng. Chiếc gương trang trí cao cấp hình bong bóng này khiến bức tường vàng của phòng trở nên nổi bật và tinh xảo hơn.Tường trắng gắn gương hình hoa lá khiến phòng khách trở nên đa dạng hơn và trở thành một bức tường trang trí quy mô.



Gương gỗ hình pho mát
Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy chiếc gương này giống như một miếng pho mát vuông vắn với các lỗ hổng của miếng pho mát là những chiếc gương tròn đa dạng kích cỡ có thể phản chiếu ánh sáng. Gương trang trí hình học nhỏ.Khung gương màu đen trắng tạo ra một hình khối nghệ thuật đặc biệt cho phòng ngủ hiện đại.

Vẫn dùng hai màu sắc tương phản là đen và trắng, nhưng trang trí viền khung dạng khảm với họa tiết trang trí mềm mại khiến bức khung gương trang trí không còn góc cạnh và lạnh lẽo nữa. Trong thiết kế này, các tấm gương nhỏ được ghép lại với nhau tạo ra hiệu ứng phòng rộng mở nhưng không hề đơn điệu. Tường nhà màu đen không phải là một lựa chọn tồi khi nó đi kèm với một tấm gương lớn và viền gương màu vàng bóng đoàn kết hài hòa với các màu trung tính khác của căn phòng.



Viền gương to và cao biến tấm gương trở thành một vật trang trí nổi bắt mắt hơn.
Trong thiết kế này bạn sẽ thấy, gương treo tường hình giọt nước, không có viền giúp trang trí phòng trở nên đơn giản mà vẫn duyên dáng. Gương hình bát giác có viền bạc tạo ra sự cân bằng giữa màu xám của các bức tường. Ngoài gương hình bát giác, bạn cũng có thể trang trí phòng khách tường trắng bằng gương tròn 12 góc cạnh viền bạc.

Gương trang trí lấy cảm hứng từ mắt.
Gương trang trí đặt ở phòng khách nhỏ sẽ khiến phòng trở lên đa dạng hơn. Nếu dùng viền cho gương, bạn cũng chỉ nên sử dụng viền gương bé bỏng và sáng màu để tăng hiệu ứng ánh sáng để làm phòng có thêm chiều rộng và chiều sâu. Tường trang trí bằng gương tròn nhỏ đơn lẻ. Một cách khác, bạn cũng có thể làm tường trang trí bằng gương nhỏ khắp bề mặt tường lớn để khỏa lấp bức tường phòng khách rộng lớn bớt đơn điệu và trống trơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét