Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Nét đẹp hiện đại của gương trang trí trong nhà

Việc trang hoàng bằng bí quyết ốp gạch mosaic sẽ tạo cho căn phòng tắm mái ấm bạn mang tới vẻ đẹp hấp dẫn, thân mật khi trang hoàng giấy gián tường họa tiết, khuông trang hoàng thêm họa tiết trên trường thêm với cộng hưởng của ánh sáng nhạt.



Thêm nền treo gương.
Giả dụ bạn thích đẳng cấp trang hoàng này thì chúng tôi khuyên bạn không nên lắp gương phòng tắm ngay sau khi sắm về. Thay bằng việc đó bạn hay sẵn sàng cho chỗ để gương trang trí đẹp  của bản thân một nền tương phản quấn hút trước khi lắp đặt tấm gương đó bằng các nguyên liệu như gạch ốp tường, giấy dán tường hoặc đền chiếu sáng với nền tường sẽ tạo sự tương phản cho giúp tăng điểm đặc sắc, đẹp hơn cho môi trường phòng tắm của bạn.Những địa điểm cấm kỵ khi treo gương.



– Không được treo gương đối diện với cửa chính hướng da ngoài. Theo phong thủy cửa chính của ngôi nhà chính là nơi hấp dẫn phổ biến nguồn năng lượng vì vậy việc treo gương tại địa điểm này sẽ cho cảm trở những luồn khí vượng bị phản xạ quay về không tham gia được bên trong ngôi nhà.

– Giảm thiểu đặt gương đối diện với căn bếp yếu tố này sẽ làm căn hộ của bạn dôi thừa năng lượng dương hoặc treo gương tại các địa điểm như nhà vệ sinh, nơi có để đồ đoàn lộn xộn sẽ giúp gia chủ giảm thiểu được những luồn khí xấu trong chính ngôi nhà của bản thân

– Tuyệt đối không treo gương treo tường tại nhì địa điêm phí cuôi cầu thang và cuối hành lang bởi ở địa điểm này sẽ cho mang tới cho bạn những cảm giác bất an thiếu an ninh.


Gương đối diện giường ngủ

– Không được đặt gương đối diện giướng ngủ bởi nó sẽ cho bạn mất ngủ. Giả dụ cung phi chồng bạn đang gặp gỡ yếu tố rối rắm thì bạn nên gỡ chiếc gương đó xuông ngay để giảm thiểu việc gia tăng xung bỗng.

– Bạn nên treo gương tại những nơi có phong cảnh đẹp. Việc trong phòng khách hoặc phòng ăn mái ấm bạn được đặt một chiếc gương tấm lớn đề đạt hình ảnh cây trồng hoặc khu vườn bé bỏng, yếu tố này sẽ giúp tạo cho căn phòng của bạn vừa rộng vừa chan chứa nhựa sống



– Trong phong thủy học thì việc treo gương trong phòng ăn là yếu tố cực tốt cho gia chủ bởi nơi đây là nơi thưởng thức đại diện cho sự no ấm, giàu sang việc lắp gương nơi đây còn giúp bạn nhân đôi sự ấm no cho bản thân và còn giúp lan tỏa vượng khí đi khắp nơi. Từ yếu tố đó chúng tôi khuyên bạn nên treo gương tại những nơi cả gia đình bạn luôn công ty tiệc hoặc hội họp sẽ giúp tăng thêm không khí sung sướng trong căn hộ.

Lắp đặt gương trong phòng ăn
– Nhân đôi sự phong lưu bằng bí quyết đặt gương đối diện với các thiết bị biểu tượng cho của cải như két sắt, hình đồng bạc mạ tiến thưởng… Trong khi bạn có thể thấy tại đa dạng cơ sở vật chất buôn bán tiến thưởng bạc thường đặt gương toàn thân đối diện với tủ kính đựng bạc để nhân đôi sự phong lưu, không chỉ có vậy nó cũng là bề ngoài rất khả quan để các chủ tiệm này có thể tăng cường thêm an toàn, dễ quan sát khi bán hàng.

– Treo gương giúp nhân đôi diện tích, mở mang môi trường. Yếu tố này rất bổ ích với những căn phòng có nơi bé bỏng hẹp, quy mô chật hẹp, những dãy hành lang bé bỏng hẹp việc lắp gương tại những nơi đây sẽ tạo cho bạn cảm giác môi trường được mở mang ra đầy đủ tránh tình trạng bức bí giảm thiết sự túng cùng quẫn cho người chủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét