Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Vẻ rộng thoáng trong không gian với gương

Gương là cách thức tốt để trưng bày cho các bức tường nhà bạn, giúp căn phòng trông sáng và có vẻ rộng hơn. Bạn còn có thể tranh thủ“tút tát” lại vẻ ngoại hình của bản thân mình mỗi khi đi qua những chiếc gương.


Gương treo tường đẹp trong không gian rộng rãi

Thay vì trưng bày phần đầu giường bằng những đồ trong nội thất đắt tiền, bạn hãy dùng những chiếc gương gầy treo lên tường phía đầu giường ngủ. Căn phòng nghỉ ngôi của bạn như kì khôi và rất dị hơn với cách thức trưng bày gương hết sức hay này. Ngoài ra, bạn có thể trưng bày gương phòng ngủ ‘cực chất” bằng vỏ ốc, vỏ sò là cách thức giúp bạn cảm tạo không khí hồ rất rõ rệt. Mỗi lần ngắm ngía chiếc gương rất dị này bạn thấy không khí hồ như phủ quanh với tiếng sóng đại dương vỗ rì rào.



Gương trang trí mặt bàn dạng nhỏ
Chung, bạn sẽ sử dụng gỗ để tạo sự đồng bộ và cam đoan cho mặt bàn này. Đương nhiên, bạn có thể chăm sóc chiếc bàn bằng dùng gương 2 lớp cam đoan để khiến cho mặt bàn. Chiếc bàn gầy này sẽ thêm lung linh dưới ánh đèn buổi tối và sáng bóng khi ánh sáng ngày chứa chan vào phòng. Sự đổi nho nhỏ bé cũng đủ giúp căn phòng thêm vui mắt và nổi trội.



- Trang trí gương gắn liền với chiếc cửa tủ
 Chiếc gương được gắn với cánh cửa tủ cất trữ đồ phí trên bồn rử mặt trong phòng tắm giúp bạn có thể thuận lợi soi rõ bản thân mình khi tiến công răng và rửa mặt buổi sáng. chậm triển khai cũng là cách thức trưng bày mưu trí và thiết thực giúp những nơi phòng tắm bé bỏng thêm rộng thoáng hơn.

Gương phòng khách 
Gương phòng khách thường là loại gương khổ lớn được lắp trang trí đem lại sự thanh lịch và lịch sự. Vận dụng của gương phòng khách được lắp đặt trang trí tại phòng khách trong thư giãn, phòng khách trong nhà hàng, phòng khách , phòng khách nhà riêng. Bạn có thể sử dụng gương khổ to gắn lên tường câu kết với việc sơn tường màu trắng để căn phòng tiếp khách tạo thành nhiều và thanh lịch hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét