Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bí quyết trang trí nhà sang với gương đẹp

Gương là bí quyết hay để trưng bày cho các bức tường nhà bạn, giúp căn phòng trông sáng và có vẻ rộng hơn. Bạn còn có thể tranh thủ “tút tát” lại vẻ hiện tượng của bản thân mỗi khi đi qua những chiếc gương.


Trang hoàng nhà với gương treo tường 
Gương là bí quyết tốt để trưng bày cho các bức tường nhà bạn, giúp căn phòng trông sáng và có vẻ rộng hơn. Bạn còn có thể tranh thủ “tút tát” lại vẻ ngoài của bản thân mỗi khi đi qua những chiếc gương.



Thay vì trưng bày phần đầu giường bằng những đồ nội thất đắt tiền, bạn hãy những chiếc gương bé nhỏ treo lên tường phía đầu giường ngủ. Căn phòng nghỉ của bạn như kì khôi và lạ mắt hơn với bí quyết lắp đặt gương rất này. Ngoài ra, bạn có thể trưng bày gương phòng ngủ ‘cực chất” bằng vỏ ốc, vỏ sò là bí quyết giúp bạn cảm kiếm được không khí rất rõ rệt. Mỗi lần ngắm ngía chiếc gương này bạn thấy không khí như chung quanh với tiếng sóng vỗ rì rào,

Bình thường, bạn sẽ sử dụng gỗ để tạo sự đồng bộ và chắc rắng cho mặt bàn này. Tất nhiên, bạn có thể sáng tạo chiếc bàn bằng cách dùng gương trang trí nội thất 2 lớp để khiến mặt bàn. Chiếc bàn bé nhỏ này sẽ thêm lung linh dưới ánh đèn buổi tối và sáng bóng khi ánh sáng sáng chan chứa vào phòng. Sự thay nho bé cũng đủ giúp căn phòng thêm sung sướng và nổi hơn.



 Chiếc gương được gắn với cánh cửa tủ cất trữ đồ phí trên bồn rử mặt trong phòng tắm giúp bạn có thể dễ dãi soi rõ khi tấn công răng và rửa mặt buổi sáng. chậm tiến độ cũng là bí quyết trưng bày và thiết thực giúp những chỗ phòng tắm bé thêm rộng thoáng hơn.

Với Áp dụng đa dạng, gương treo tường không chỉ là dùng cho make up riêng, gương treo tường còn cho tính thẩm mỹ cao cấp, luôn và lịch sự. Những chiếc gương lồi được gắn lên tường phía sau ghế sofa vừa giúp bức tường phòng khách thêm trội hơn vừa mang ánh sáng chan chứa chiếu khắp căn phòng.

Đặt gương trên 2 bức tường liền nhau ngoài việc tăng độ sáng còn tạo hiệu ứng đông đúc trong phòng, bí quyết này riêng biệt hiệu quả với phòng ăn. Góc sân nhà bạn được tạo một ao nước bé bỏng, và bạn có thể gắn thêm chiếc gương lên tường để ánh sáng hắt vào gương soi đẹp , chiếu sáng và khiến đẹp khu vườn bé bỏng của nhà bản thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét