Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Bày trí gương trang trí trong các không gian nhà


- Phòng khách
Phòng khách là không gian hướng ngoại nên cần nhiều nguồn năng lượng dương. Thường thì trong bố trí không gian , phòng khách thường ở phần trước của ngôi nhà.


 Tuy nhiên , các Phong thủy gia vẫn khuyên chủ sở hữu nên đặt gương trang trí ở những phương vị tốt để phân tán những khí cát lành ra mọi không gian trong phòng. Bên cạnh đó , trong phòng khách thi thoảng có những chiếc cột dễ làm mất đi tính thẩm mỹ. Chúng tôi sẽ làm chúng "tàng hình" bằng cách sử dụng những tấm kính ốp quanh nó. Gương trang trí cũng sẽ treo ở những góc bị khuyết hãm tạo cảm giác tròn đầy cho căn phòng.



- Phòng ngủ
Nhiều người ý là không nên sử dụng gương nghệ thuật trong phòng ngủ vì dễ tạo ra những hiệu ứng xấu. Tuy nhiên , đối với những đồ nội thất như bàn phấn , tủ đồ đạc luôn có gương gắn kèm. Những chiếc gương này rất thuận tiện cho người dùng khi cần thay đồ hay trang điểm. Chúng tôi vẫn sẽ sử dụng chúng nhưng cần lưu ý về vị trí để tránh tạo ra những hiệu ứng xấu về sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

Gương trong phòng ngủ tối kỵ là chiếu thẳng vào giường , đặc biệt là đầu giường. Lý do là do khi ngủ cơ thể ở trong trạng thái thư giãn , sức chống cự yếu. Vì vậy các năng lượng phản xạ từ gương sẽ làm xấu đến sức khỏe. Bên cạnh đó , việc gương chiếu trong phòng ngủ vợ chồng còn dễ dẫn đến sự hiện ra của "yếu tố thứ ba" do phản ứng nhân đôi hình ảnh của gương. Gương chiếu vào phòng người già và trẻ nhỏ dễ gây ra tâm lý bất an. Phòng ngủ cũng không nên đặt gương hắt ra cửa có thể làm ngăn cản những dòng năng lượng vào phòng.

- Phòng tắm
Gương là vật dụng không thiếu trong phòng tắm , nó không chỉ phục vụ người ốm mục đích sử dụng giản dị của con người mà cũng có công dụng khi làm không gian phòng tắm , wc sáng hơn. Tuy nhiên , đây cũng là không gian chứa đựng nhiều uế khí nên tránh treo gương chiếu thẳng chuyển ra khỏi sẽ làm các khí xấu phân tán ra các không gian khác trong nhà. Gương trong phòng tắm cũng không nên dùng loại gương cỡ lớn.



- Bếp , phòng ăn
Trong thực tế, chúng tôi gặp không ít ngôi nhà có những căn bếp "thoái khí" , "vô khí" hoặc nằm ở phương vị xấu. Điều này ảnh hưởng không tốt đến sở hữu , đặc biệt là về mặt tài lộc. Trong trường hợp không sửa chữa hoặc di dời thì chủ sở hữu sẽ sử dụng gương như là một giải pháp tình thế. Gương trang trí nội thất nên được đặt ở những vị trí sẽ cản được những dòng khí thoát đi và đón được những dòng khí tốt cho khu bếp được vượng khí hơn.

Gương treo trong phòng ăn cũng sẽ cải thiện được dương khí , có công dụng với mỗi thành viên khi gia đình quây quần bên nhau dùng bữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét